Những điều thú vị sau mái tóc kỳ quặc của ông Donald Trump

Hà Kim| 22/07/2016 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, bà Amy Lasch - cựu chuyên gia làm tóc cho ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa đã tiết lộ cách ông Trump "xa lánh" các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp như thế nào, khiến thiên hạ phải chứng kiến một mái tóc "lập dị" của ông.

Bà Amy mô tả mái tóc màu vàng của ông Trump là một "thảm họa", bởi ông đã sử dụng quá nhiều keo để tạo kiểu khiến chúng trở nên "xơ cứng và bết".

Trước đây có rất nhiều tin đồn rằng, tỷ phú này đội tóc giả hoặc cấy tóc. Tuy nhiên, bà Amy đã bác bỏ tin đồn này. Bà chia sẻ, "ông ấy có mái tóc dài thực sự và ông ấy chải ngược nó ra sau. Ông ấy tự mình tạo kiểu. Tóc ông ấy là tóc thật".

Những điều thú vị sau mái tóc kỳ quặc của ông Donald Trump

Kiểu tóc thảm họa của ông Trump

Bà tiếp tục nói: "Khi tôi nhìn phía sau đầu của ông ấy, tôi có thể nói rằng nó không phải là tác phẩm của một thợ cắt tóc. Trông thật khủng khiếp. Nó được cắt theo một đường thẳng".

Và theo chuyên gia có kinh nghiệm 30 năm làm tóc cho các bộ phim và chương trình truyền hình này, thì màu sắc của tóc ông Trump không đồng đều. Nó được nhuộm không đúng cách. Phần trên có màu còn phần dưới thì không. Một ai đó trong nhà đã cắt và nhuộm tóc cho ông ấy, có thể là vợ hoặc con gái ông Trump.

Cựu nhân viên làm tóc cho Trump cho hay, tỷ phú này thường tạo kiểu tóc sẵn nhưng bà phải chịu trách nhiệm giữ cho nó đúng kiểu theo ý ông ấy trong suốt thời gian bấm máy.

Bà kể tiếp, "ông ấy đã dùng keo xịt có chất kết dính để giữ tóc gọn gàng. Tôi không có quyền thay đổi bề ngoài của ông ấy. Tôi không thể làm điều đó chỉ trong vài phút tại chương trình”.

Bà Amy tin rằng, mái tóc kỳ quặc của ông Trump chính là đại diện cho những khiếm khuyết về tính cách của ông, và điều đó có thể sẽ gây nhiều vấn đề trong sự nghiệp chính trị của ông.

Thậm chí, bà Amy còn cho rằng, mái tóc kỳ lạ của ông Trump đặc trưng cho tính cách ngại thay đổi của ông. Bởi vì, ông ấy đã chải tóc theo cách này từ năm 1980.

Những điều thú vị sau mái tóc kỳ quặc của ông Donald Trump

Bà Amy Lasch - cựu chuyên gia làm tóc

Bà Amy cũng không ngại chia sẻ, ông Trump hay gây khó dễ cho những người khác trong trường quay. Bà nói: “Ông ta rất thích chỉ huy, và bạn sẽ không muốn bị bắt gặp khi đang nói chuyện về ông ta đâu. Nếu bạn về phe ông ta và được ông ta đánh giá tốt, mọi chuyện sẽ ổn, nhưng nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối ngay".

Hiện, ông Trump đã phải vật lộn với những luận điệu phân biệt giới tính trong suốt chiến dịch tranh cử của mình. Và một tờ báo mới đây vừa khẳng định, ông có những quan điểm không được hoan nghênh với phụ nữ và có tư cách đáng lo ngại ở nơi làm việc.

Đứng trước luận điệu đó, bà Amy không ngừng nhận xét về ông Trump: "Tôi tin ông ta là một kẻ phân biệt giới tính, tôi cũng tin ông ta là người bài ngoại nữa. Ông ta rất gay gắt với những người không giống mình . Ông ta muốn gây ấn tượng với phụ nữ và sống vì điều đó. Ông ta rất hay tán tỉnh. Hành động đó không phù hợp chút nào".

Bà còn nhấn mạnh, "ông ta muốn tôi cười khúc khích khi ông ta kể chuyện cười. Tôi không được phép phản ứng theo cách của mình.Ông ta là một gã hống hách khó chịu".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điều thú vị sau mái tóc kỳ quặc của ông Donald Trump