Nhà hàng đầu tiên ở Pháp khuyến khích thực khách khỏa thân

Theo Dân trí| 07/11/2017 07:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà hàng O'Naturel trở thành nhà hàng đầu tiên tại thủ đô Paris, Pháp khuyến khích các thực khách đến ăn uống cởi bỏ quần áo để ngoài cửa trước khi bước vào khu vực dùng bữa.

Nội thất bên trong nhà hàng ONaturel (Ảnh: Dailymail)

Nội thất bên trong nhà hàng O'Naturel (Ảnh: Dailymail)

Theo Dailymail, nhà hàng O'Naturel ở tại khu Rue de Gravelle, Paris đã chính thức mở cửa khai trương vào ngày 2/10 và trở thành nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại Pháp.

Không gian tại nhà hàng có sức chứa khoảng 40 thực khách với các món ăn có giá trung bình 35 USD. Điều đặc biệt ở đây chính là các thực khách được khuyến khích dùng bữa trong điều kiện “khỏa thân”.

Khi bước vào cửa, các khách hàng sẽ được yêu cầu cởi bỏ quần áo và treo vào tủ của nhà hàng. Những người đi đường không thể nhìn thấy từ bên ngoài vào bên trong quán khi các cửa hàng thông thường do hướng nhìn đó đã bị chặn lại. Các cư dân địa phương sống xung quanh không cảm thấy phiền với nhà hàng này. “Họ không làm phiền tới tôi hay hàng xóm. Chúng tôi không thể nhìn thấy gì khi đứng từ ngoài phố trông vào”, một người dân chia sẻ.

Đồng quản lý nhà hàng Mike và Stephane Saada chia sẻ với Le Parisien rằng họ đã mời hiệp hội khỏa thân Paris tham dự lễ khai trương vì đây là tổ chức đã giúp đỡ họ rất nhiều từ khi họ mới lên ý tưởng về loại hình kinh doanh độc đáo này.

Dù đây là nhà hàng đầu tiên khai trương tại Pháp, tuy nhiên ý tưởng về nhà hàng khỏa thân đã từng xuất hiện trước đó tại Anh. Nhà hàng khỏa thân Bunyadi mở cửa từ năm ngoái và hiện tại công việc làm ăn của họ vẫn tốt cũng như họ đang tính mở cơ sở mới.

Nhà hàng khỏa thân Bunyadi, Anh (Ảnh: Shutterstock)

Nhà hàng khỏa thân Bunyadi, Anh (Ảnh: Shutterstock)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng đầu tiên ở Pháp khuyến khích thực khách khỏa thân