Người nghiện ăn xà phòng

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người nghiện ăn xà phòng


Cô Tempestt Henderson, 19 tuổi, sống ở Florida, Mỹ, là một trong số những người có thói quen ăn uống kỳ quặc nhất thế giới khi cô nghiện nặng những bánh xà phòng và bột giặt. Tempestt biết rằng những thứ này rất nguy hiểm cho sức khỏe, nhưng cô nghiện nặng chúng và không thể rời xa những món này. Mỗi buổi sáng thức dậy, cô đều phải ăn ít nhất một bánh xà phòng thì mới chịu được. Gia đình và bạn bè cô đã giúp đỡ, động viên Tempestt để cho cai được thói quen kỳ quặc này. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyến cáo cô nên tránh xa những nơi có sự xuất hiện của xà phòng như nhà tắm, hiệu giặt là và họ hy vọng cô sẽ không nghiện lại nữa.


Váy cưới thơm ngon


Anh Juan Manuel Barrientos, đầu bếp trẻ người Colombia, đã tạo ra hai chiếc váy cưới, một chiếc màu trắng tinh khiết và một chiếc nhiều màu sặc sỡ. Cả hai chiếc váy này đều có phần thân được trang trí với 2.000 cánh hoa hồng bằng kẹo ngọt. Ngoài ra, anh cũng tạo ra bộ trang sức đi kèm gồm vòng cổ, khuyên tai thậm chí là cả nhẫn cưới bằng kẹo. Juan hy vọng vào đêm tân hôn, những chú rể sẽ có cơ hội thưởng thức chiếc váy cưới độc đáo và thú vị này. Theo Oddity, hai chiếc váy cưới thơm ngon của anh đã được triển lãm ở hội chợ thời trang tại thành phố Medellin, Colombia.


Du lịch cùng búp bê


Một người đàn ông Canada đã để vợ ở nhà để đi du lịch khắp nơi cùng với 6 búp bê. Dave Hockey, 57 tuổi, khẳng định rằng vợ ông “không hề quan tâm” đến chuyến đi kỳ quặc tiêu tốn 16.000 bảng Anh này. Trong suốt kỳ nghỉ này, Bianca, búp bê silicone giá 2.000 bảng, đã được đưa đi trượt tuyết, cưỡi ngựa và còn ngồi sau xe máy của Harley Davidson. Ông Hockey còn mua nhiều trang phục lộng lẫy đáng giá cả nghìn bảng cho búp bê, thậm chí cả giày cao gót và tóc giả.

An Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người nghiện ăn xà phòng