Nam thanh niên mắc kẹt trong bồn cầu vì nhặt điện thoại

Hà Kim| 27/08/2016 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thanh niên Na Uy đã chui vào bồn cầu để nhặt chiếc điện thoại cho người bạn của mình, tuy nhiên sau đó anh ta bị mắc kẹt và không thể chui ra khỏi bồn cầu.

Lực lượng lính cứu hỏa Na Uy hôm 26/8 đã phải cưa bồn cầu để giải cứu một nam thanh niên bị mắc kẹt trong đó suốt một giờ đồng hồ.

Người thanh niên gặp sự cố hy hữu đó là anh Cato Berntsen Larsen (20 tuổi). Theo lời anh kể lại, một người bạn của anh làm rơi điện thoại xuống bồn cầu tại công viên Hillside River ở thành phố Drammen, phía nam Na Uy. Sau khi quan sát, hai người cho rằng, chỉ có Larsen đủ nhỏ để chui vào bồn cầu nhặt điện thoại lên.

Sau khi suy nghĩ vài giây, Larsen quyết định đặt chân xuống đáy bể, phân ngập đến đùi. Larsen đã lấy được điện thoại nhưng không thể chui ra. Người bạn của anh sau đó phải gọi cứu hộ.

Nam thanh niên mắc kẹt trong bồn cầu vì nhặt điện thoại

Anh Cato Berntsen Larsen (20 tuổi)

Sau cuộc gọi, một xe cứu hỏa cùng 4 nhân viên tới hiện trường, họ buộc phải phá bồn cầu để đưa Larsen ra ngoài. Hiện, chiếc bồn cầu đó đang tạm ngừng hoạt động.

Kristin Rodnes, nhân viên trung tâm cứu hộ khẩn cấp Vestviken cho biết, họ nhận được cuộc gọi lúc 7h58 báo có một người mắc kẹt trong nhà vệ sinh, và khi đến nơi họ đã hết sức ngạc nhiên trước sự cố có một không hai này.

Anh Rodnes còn cho biết thêm, thường thì khó có ai có thể rơi vào trong bồn cầu. Đây là lần đầu tiên có người rơi vào bồn cầu trong công viên này kể từ khi nó được lắp đặt vào thập niên 90.

Nam thanh niên mắc kẹt trong bồn cầu vì nhặt điện thoại

Lính cứu hỏa buộc phải phá bồn cầu để đưa Larsen ra ngoài

Hiện, Larsen được đưa đi cấp cứu, làm sạch vết thương và tiêm kháng sinh. Nhớ lại khoảnh khắc đó anh nói, “Ở đó thật kinh tởm. Đó là điều tồi tệ nhất tôi từng trải qua. Tôi sẽ không bao giờ chui vào toilet nữa".

Được biết, bồn cầu trên không nối thẳng với hệ thống cống thoát mà là bồn cầu cũ có bể phốt ở dưới. Mỗi năm bể phốt được hút một lần. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên mắc kẹt trong bồn cầu vì nhặt điện thoại