Nam phi công người Anh bị đình chỉ vì chụp ảnh “thủ dâm” trong buồng lái

Hà Kim| 01/11/2016 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, hãng hàng không British Airways đã quyết định đình chỉ công tác một phi công 51 tuổi, với cáo buộc ông này đã chụp ảnh động tác thủ dâm trong buồng lái máy bay ở độ cao 11.500 m.

Theo Metro, nam phi công 51 tuổi này có tên Colin Glover đã kết hôn hai lần, có một con trai lớn. Ông là phi công của hãng British Airway từ năm 1990 và thường xuyên điều khiển Boeing 777 trong các chuyến bay dài đến nhiều địa điểm trong đó có Mỹ, vùng Caribbean và Viễn Đông.

Nhưng mới đây, hãng British Airways đã quyết định đình chỉ công việc của ông Glover, khi họ nhìn thấy bức ảnh khiêu dâm được cho là của ông Glover chụp trong buồng lái.

Nam phi công người Anh bị đình chỉ vì chụp ảnh “thủ dâm” trong buồng lái

Bức ảnh khiêu dâm được cho là của ông Glover chụp trong buồng lái

Trong một bức ảnh, ông Colin Glover đi tất da mỏng màu đen, để lộ cả phần nhạy cảm và gác hai chân lên bàn điều khiển của buồng lái. Còn những bức ảnh khác cho thấy, một người đàn ông trần truồng trong nhà vệ sinh máy bay và một tạp chí khiêu dâm đặt trong buồng lái. Chúng dường như được chụp trên ít nhất hai máy bay khác nhau.

Về phía ông Glover, ông bác bỏ thẳng thừng và khẳng định người trong những bức ảnh trên không phải là mình.

Tuy nhiên, các chuyên gia hàng không cho hay, buồng lái trong ảnh thuộc máy bay chở khách Boeing 777 và hành động trên của phi công rất nguy hiểm nếu thực sự máy bay đang bay.

Một phát ngôn viên của hãng nói, chúng tôi đánh giá những cáo buộc này là vô cùng nghiêm trọng và đang cho điều tra vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam phi công người Anh bị đình chỉ vì chụp ảnh “thủ dâm” trong buồng lái