Mừng rớt nước mắt đoàn tụ sau 11 năm nhờ Facebook

Đại Lâm| 31/07/2013 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Câu chuyện về cuộc đời của hai người anh em thất lạc ở tỉnh Hadapsar, Ấn Độ hội ngộ sau 11 năm giống như những bộ phim kinh điển trên truyền hình.

Và lẽ dĩ nhiên, Santosh Domale (22 tuổi) và Ankush Domale (24 tuổi) không phải là những vai phản diện trong những thước phim lạ kỳ đó. Vào thời điểm Santosh là sinh viên trường cao đẳng Modern College thì người anh trai Ankush đã bỏ nhà ra đi năm 13 tuổi.

Cái ngày định mệnh đó là ngày 21/7, khi Santosh đang chuẩn bị lên giường đi ngủ thì bị mẹ phàn nàn vì online Facebook muộn. 1h sáng, chuông điện thoại di động của anh đổ dồn báo có tin nhắn đến từ Facebok với nội dung “Anh là anh trai của cậu đây, hãy gọi lại ngay nhé!”. “Khi nhìn lên tấm hình của anh ấy trên trang Facebook, tôi đã không nhận ra anh trai mình vì Ankush đóng khăn và mang râu. Thế là tôi liền đánh thức mẹ dậy và gặng hỏi. Thật bất ngờ, bà xác nhận đó đúng là anh Ankush”, Santosh giọng hào hứng kể lại.

Bà Hemlata Domale đã nhận ra nhờ vết sẹo trên lông mày. Khi Ankush 11 tuổi, còn Santosh mới lên 9 tuổi thì người cha qua đời. Đau buồn trước cú sốc lớn, Ankush thường dạt nhà với đám bạn. Năm 13 tuổi,  anh mượn chiếc xe đạp của một người bác và gây tai nạn. Chiếc xe bị hư hỏng nặng. Bà Hemlata đã rất tức giận sau đó ném vào mặt Ankush 17 nghìn đồng và bảo ra khỏi nhà. Cậu bé 13 tuổi đã làm đúng như lời mẹ nói. Cầm 17 nghìn trên tay, cậu bé mua chiếc bánh vada pav và lên một chiếc xe tải đến Nanded. Sau những tháng ngày lang bạt, Ankush đã trở về nhà trong niềm vui sướng vỡ òa của cả gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mừng rớt nước mắt đoàn tụ sau 11 năm nhờ Facebook