Những người đi bộ trên đường phố Indianapolis, bang Indiana (miền bắc nước Mỹ) đã vô cùng kinh ngạc khi bỗng nhiên thấy hàng loạt đồng bạc xanh từ trên trời rơi xuống.

Mưa tiền!

Những đồng bạc xanh bỗng từ... trên trời rơi xuống

Họ bắt đầu thu thập chúng. “Tôi nhìn quanh các tòa nhà để xem liệu có ai đó đã thả xuống để trêu đùa những người đi đường hay không”, anh Michael Addock kể lại với phóng viên Fox59. Thế nhưng, “chẳng có ai đứng trên nóc các tòa nhà quanh đó cả”, anh nói thêm.

Cuối cùng, anh Addock cho rằng, có thể đây là “phước lành” từ trên trời dành cho những người dân ở thành phố Indianapolis, Fox59 cho biết.

Cảnh sát buộc phải vào cuộc điều tra để xem liệu đằng sau sự việc hi hữu này có ẩn khuất gì hay không. Sau khi tiến hành khám xét lực lượng chức năng phát hiện tiền bị gió thổi từ tầng thượng một tòa nhà 10 tầng.

Thậm chí, một sĩ quan cảnh sát còn tìm thấy hàng trăm tờ tiền mệnh giá 1USD rải rác trên nóc tòa nhà; trong số đó có 5 tập tiền được bọc cẩn thận, cùng dòng chữ “Ngân hàng Dự trữ Liên bang”.

Điều đáng lưu tâm là vào hôm 20/1 vừa qua, nhà hàng Qdoba nằm ở tầng một của tòa nhà mới bị cướp. Tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu số tiền “từ trên trời rơi xuống” đường phố Indianapolis và vụ cướp này có liên quan tới nhau hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mưa tiền!