Một thị trấn tại Đức “đắm mình” trong Chocolate như truyện cổ tích

Tuyết Nhung| 13/12/2018 12:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Daily Mail, bể chứa tại nhà máy Chocolate DreiMeister bị vỡ và làm một tấn chocolate bị chảy và tràn ra đường khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Nhà máy Chocolate DreiMeister là nơi sản xuất bánh kẹo nổi tiếng và có quy mô lớn và cao cấp chuyên sản xuất các loại Chocolate theo cách thức thủ công và phân phối thông qua các nhà bán lẻ chuyên nghiệp. Để đủ bánh kẹo phục vụ người dân trong dịp lễ noel và năm mới nên nhà máy đã phải tăng giờ sản xuất. 

Một thị trấn tại Đức “đắm mình” trong Chocolate như truyện cổ tích

Một tấn chocolate chảy tràn ra đường phố. (Nguồn: Daily Mail)

Vào khoảng 20 giờ ngày 10/12 vừa qua, một sự cố kỹ thuật trong quá trình sản xuất đã khiến một bể chứa tại nhà máy bị vỡ và làm hơn một tấn chocolate bị chảy ra ngoài. Vì số lượng kẹo quá nhiều nên đã tràn ra đường và khiến một thị trấn tại Đức bị “đắm mình” trong Chocolate.

Toàn bộ cư dân thị trấn Westönnen cách thành phố Dortmund 25 dặm về phía tây đã gặp rắc rối khi đường phố tràn ngập chocolate. Con đường đã phải đóng cửa trong 2 giờ đồng hồ để một công ty dọn dẹp chuyên nghiệp xử lý.

Sau nhiều giờ liền người dân mới có thể đi lại và sử dụng hệ thống giao thông một cách bình thường. Tờ báo địa phương Soester Anzeiger cho biết "một vấn đề kỹ thuật nhỏ" đã dẫn tới vụ tràn Chocolate, nhưng không cho biết thêm chi tiết.

Ông Markus Luckey, chủ nhà máy cho biết một trong các bể chứa của họ đã gặp vấn đề, tuy nhiên sự cố đã được khắc phục và việc sản xuất sẽ được nối lại vào ngày 13/12 này. Ông cũng nói thêm rằng việc phải dừng sản xuất ngay trước Giáng Sinh sẽ là "một thảm họa."

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một thị trấn tại Đức “đắm mình” trong Chocolate như truyện cổ tích