Lạ lùng cụ ông 70 chán vợ thích đi tù

Hà Kim| 09/09/2016 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cụ ông người Mỹ quyết định tiến hành một vụ cướp ngân hàng để được vào tù. Vì theo ông thà ở tù còn hơn là phải sống với vợ.

Theo Huffington Post, cụ ông Lawrence John Ripple 70 tuổi, sống tại thành phố Kansas, Mỹ đã tới ngân hàng thành phố và đưa cho nhân viên một tờ giấy có ghi dòng chữ "Tôi có súng, hãy giao tiền cho tôi".

Nhân viên ngân hàng khi nghe ông nói sợ hãi đã nghe theo chỉ dẫn và đưa tiền cho ông. Thế nhưng sau khi cầm tiền, ông Lawrence không bỏ chạy và ngồi tại sảnh ngân hàng chờ cảnh sát đến.

Sau tiếng báo động, một nhân viên bảo vệ tiếp cận tới vị trí của ông. Ngay lúc đó, ông chủ động nói: "Tôi là người mà anh đang tìm đây". Người bảo vệ nhanh chóng lấy lại số tiền và giao ông Ripple cho cảnh sát.

Lạ lùng cụ ông 70 chán vợ thích đi tù

Cụ ông Lawrence John Ripple thích ở tù còn hơn là phải sống với vợ

Tại cơ quan điều tra, ông Ripple khai với điều tra viên rằng ông đã cãi vã với vợ và viết mảnh giấy đe dọa nhân viên ngân hàng trước mặt bà. Ông tuyên bố "thà ở tù còn hơn ở nhà vì không muốn tranh cãi với vợ thêm chút nào nữa". Rồi sau đó, ông đã tới ngân hàng thực hiện vụ cướp kể trên.

Ông Ripple bị bắt giữ với hai tội danh nhưng đã được thả hôm 8/9. Tuy nhiên, không rõ ông có trở về nhà với vợ mình hay không. Được biết, chỉ trước đó 2 tuần, ông Lawrence còn để ảnh khá thân mật của hai vợ chồng làm ảnh đại diện trên Facebook.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạ lùng cụ ông 70 chán vợ thích đi tù