Lạ lùng chàng trai quấn kín ngôi nhà bằng 1.000 cuộn băng dính

Hà Kim| 16/09/2016 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một anh chàng đã dùng 1.000 cuộn băng dính để phủ kín ngôi nhà của mình với mục đích làm cho bố mẹ thấy bất ngờ sau khi đi du lịch về.

Theo Abcnews, Jonathan Harchick, sống ở thành phố Pittsburgh, tiểu bang Pennsylvania, Mỹ được bố mẹ nhờ trông nhà khi họ đi du lịch châu Âu. Và để tạo bất ngờ khi bố mẹ trở về cậu đã quyết định thực hiện một ý tưởng lạ lùng, đó là đã sử dụng 1.000 cuộn băng dính đủ loại để băng kín ngôi nhà của mình.

Ngay sau đó, Jonathan đã cùng bạn bè dùng gậy gỗ để nối những cuộn băng dính lại với nhau rồi dán xung quanh ngôi nhà, từ trong ra ngoài, bao gồm cả phần mái.

Bố mẹ Jonathan không hề biết ý tưởng của cậu con trai yêu quý, họ vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Cho đến khi kết thúc kỳ nghỉ, Jonathan lái xe đưa bố về nhà vào lúc nửa đêm và nói rằng mình đã dán kín ngôi nhà.

Lạ lùng chàng trai quấn kín ngôi nhà bằng 1.000 cuộn băng dính

Jonathan đã dùng 1.000 cuộn băng dính để phủ kín ngôi nhà của mình

Khi nhìn thấy ngôi nhà, bố mẹ Jonathan khá sửng sốt nhưng không thể nói gì thêm ngoài câu: "Bố mẹ không muốn nó bị dán kín thế này”. Cùng lúc đó, ông bố muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, trớ trêu thay ngay cả nhà vệ sinh và mọi thế bên trong cũng hoàn toàn bị băng dính dán kín.

Sau đó, Jonathan đã đăng video dán băng dính quanh nhà lên mạng Youtube, thu hút được hơn 12.000 lượt xem. Tuy nhiên, nhiều người nói anh rằng việc làm là "vô nghĩa", "mất thời gian" và "lớn rồi còn nghịch dại".

Được biết, Jonathan mất 800 USD để mua băng dính và 2 ngày để phủ kín nó xung quanh ngôi nhà. Nhưng phần khó khăn nhất là dọn dẹp chiến trường. Người con trai thừa nhận, công việc này sẽ tốn của anh ít nhất 3 tuần.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạ lùng chàng trai quấn kín ngôi nhà bằng 1.000 cuộn băng dính