Kỳ dị ông lão có khuôn mặt của “người ngoài hành tinh”

Hà Kim| 01/10/2016 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông 53 tuổi mắc chứng bệnh lạ khiến khuôn mặt bị biến dạng và phần đầu to lớn bất thường, thoạt nhìn mọi người tưởng nhầm ông là “người ngoài hành tinh”.

Theo Mirror, người đàn ông đó có tên Hạ Nguyên Hải (53 tuổi) sống ở thôn Lão Thổ, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Ông được nhiều người biết đến với khuôn mặt to lớn và biến dạng do mắc bệnh hiếm gặp.

Hạ Xương, người anh 66 tuổi của Nguyên Hải cho biết, em trai mình lúc nhỏ hoàn toàn bình thường. Nhưng khi đến tuổi dậy thì, mặt Nguyên Hải bắt đầu biến dạng. Ban đầu không ai để ý nhưng mức độ biến dạng ngày càng nghiêm trọng.

Kỳ dị ông lão có khuôn mặt của “người ngoài hành tinh”

Thoạt nhìn mọi người tưởng nhầm ông là “người ngoài hành tinh”

Về sau mọi người mới biết, ông mắc chứng cơ da mặt phát triển quá mức bình thường, khiến khuôn mặt ông trở nên to quá khổ, mắt của ông sâu và ẩn sau khuôn mặt lồi lõm, hai gò má nhô lên, nhìn ông giống như hình dạng của "người ngoài hành tinh" trong các phim giả tưởng.

Căn bệnh lạ này cũng khiến khả năng nghe và nhai của Nguyên Hải bị ảnh hưởng nặng, cho đến nay ông gần như không thể nghe được. Anh trai ông cho biết tình hình ngày càng tệ hơn, nhưng chi phí phẫu thuật quá đắt khiến gia đình họ không kham nổi.

Kỳ dị ông lão có khuôn mặt của “người ngoài hành tinh”

Ông Nguyên Hải cùng anh trai mình

Hiện tại, người anh trai đang cố gắng làm việc kiếm tiền và cầu xin sự giúp đỡ của những người hảo tâm để ông Xia Yuanhai có thể được phẫu thuật chỉnh hình, giúp cho khuôn mặt trở lại với kích thước bình thường.

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho rằng căn bệnh đã phát triển trong một thời gian dài nên việc chữa trị cho Nguyên Hải sẽ rất khó khăn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ dị ông lão có khuôn mặt của “người ngoài hành tinh”