Kì dị thanh niên 18 tuổi mọc “đuôi khỉ” dài 20cm

Hà Kim| 08/10/2016 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thanh niên 18 tuổi ở Ấn Độ đã bị “mọc đuôi khỉ” ngay sau sinh nhật lần thứ 14 của mình. Hiện giờ, nó đã phát triển lên tới 20cm, và trở thành cái đuôi sau lưng dài nhất thế giới.

Mới đây, một nhóm các nhà phẫu thuật thần kinh tại Bệnh viện Chuyên môn ở Ấn Độ đã gỡ bỏ thành công cái đuôi dài 20cm ra khỏi lưng của một thanh niên 18 tuổi. Các bác sĩ tin rằng, đây là cái đuôi dài nhất từng được ghi nhận (con số này trước đó là khoảng 15cm).

Kì dị thanh niên 18 tuổi mọc “đuôi khỉ” dài 20cm

Một thanh niên 18 tuổi ở Ấn Độ đã bị “mọc đuôi khỉ” ngay sau sinh nhật lần thứ 14 của mình

Bác sĩ cũng cho biết, cái đuôi có thể phát triển từ trong bụng mẹ và là kết quả của một dị dạng ống thần kinh, nhưng nó chỉ mọc ra ngoài khi cậu lớn lên.

Gia đình của cậu thanh niên cho biết, họ luôn đưa con đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe thường xuyên, nhưng không ai thông báo với họ về bất cứ điều gì. Khi biết bệnh tình của con, gia đình cậu đã rất lo sợ.

Và không muốn hàng ngày phải chứng kiến cảnh con phải nâng đuôi lên mỗi khi thay quần áo trong sự đau đớn và vướng víu, họ quyết định đưa con đến bệnh viện để phẫu thuật gỡ bỏ cái đuôi.

Kì dị thanh niên 18 tuổi mọc “đuôi khỉ” dài 20cm

Các bác sĩ tin rằng, đây là cái đuôi dài nhất từng được ghi nhận

Người đứng đầu khoa phẫu thuật thần kinh, bác sĩ Pramod Giri cho biết: "Trường hợp này là rất hiếm. Chúng ta cần gọi đến các tạp chí y khoa để công nhận chính thức đây là cái đuôi dài nhất thế giới từng được ghi nhận cho đến nay”.

Tuy nhiên, bố mẹ cậu không muốn con bị mọi người chú ý về tình trạng này, nên họ quyết định không tiết lộ danh tính với báo chí.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kì dị thanh niên 18 tuổi mọc “đuôi khỉ” dài 20cm