Hy hữu xe buýt đang di chuyển bất ngờ đứt làm đôi

Theo dantri| 11/07/2017 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một sự cố giao thông hy hữu đã xảy ra trên đường phố Brazil khi một chiếc xe buýt đang di chuyển bất ngờ đứt làm đôi khiến các hành khách trên xe không khỏi hoảng loạn.

 

Xe buýt đứt làm đôi khi đang di chuyển trên đường tại Mexico (Ảnh: Dailymail)

Xe buýt đứt làm đôi khi đang di chuyển trên đường tại Mexico (Ảnh: Dailymail)

Theo Dailymail, sự cố hy hữu xảy ra trên một chuyến xe buýt hai khoang đang di chuyển tại Palhoca, phía bắc Brazil hôm 7/7 vừa qua.

Đoạn video do một hành khách trên xe ghi lại thời điểm xảy ra vụ việc cho thấy chiếc xe buýt ban đầu di chuyển bình thường và dừng lại tại một khu vực giao nhau. Tuy nhiên, khi chiếc xe vừa khởi động trở lại được một lúc thì phần ghép nối giữa hai khoang xe bắt đầu kéo ra và tách xe làm đôi.

Sau khi bị đứt làm đôi, các mảnh vỡ trên trần xe buýt cũng rơi xuống ngay cạnh các hành khách đứng gần đó. Hiện chưa có ghi nhận về tình trạng thương tích đối với các hành khách trên xe.

Do hành khách quay video ngồi ở khoang sau của xe buýt nên có thể thấy rõ khoang phía trước của phương tiện này vẫn tiếp tục di chuyển thêm một đoạn sau khi bị đứt.

Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến hành khách trên xe không khỏi hoảng loạn. Họ la hét và nhanh chóng tìm cách bước xuống xe.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người sử dụng mạng xã hội tại Brazil. Nhiều người cảm thấy sốc khi chứng kiến cảnh tượng này và khẳng định sẽ không bao giờ đứng ở gần phần giáp nối giữa hai khoang trên xe buýt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu xe buýt đang di chuyển bất ngờ đứt làm đôi