Hy hữu người đàn ông mất "của quý" của mình trong một cái chai

Hà Kim| 18/10/2016 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, các bác sĩ ở Honduras đã phải cắt đứt “của quý” của một người đàn ông sau khi người này nảy ra ý nghĩ không giống ai đó là dùng chai nhựa làm đồ chơi tình dục và bị kẹt suốt bốn ngày liền.

Người đàn ông 50 tuổi này hiện vẫn chưa có vợ hay người yêu, tự dưng ông ấy nghĩ rằng cái chai nhựa là giải pháp tuyệt vời giúp mình tiết chế. Nghĩ là làm, nhưng thật không may là “của quý’ của ông đã bị kẹt luôn ở trong cái chai đó.

Nhưng vì quá xấu hổ và ông không dám nói với ai và cứ để "nguyên trạng" như thế suốt 4 ngày liền trước khi tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Và chính sự chậm trễ này khiến da của ông bị hoại tử và khi ông đến bệnh viện, "của quý" của ông cũng đã bắt đầu phân huỷ nên bác sĩ buộc phải cắt đi.

Hy hữu người đàn ông mất

Bác sĩ thông báo "của quý" của ông ấy đã bắt đầu phân huỷ nên buộc phải cắt đi

Bác sĩ Dennis Chirinos của bệnh viện cho biết, khi cho "của quý" vào cái chai, các mạch máu bị thắt chặt lại và bạn có thể mất hẳn nó chỉ trong vòng vài giờ. Đây là một ca khẩn cấp và xấu hổ.  không được cứu chữa kịp thời nên đã dẫn đến tình trạng hoại tử nghiêm trọng.

Hiện các bác sĩ đã chỉnh lại đường niệu đạo của bệnh nhân để người này có thể đi tiểu bình thường nhưng chuyện giường chiếu coi như đoạn tuyệt.

Các bác sĩ ở đây chia sẻ, dù họ đã gặp những ca như vậy, nhưng đây vẫn là một trường hợp kỳ lạ. Vì bệnh nhân đã 50 tuổi và tâm sinh lý hoàn toàn bình thường, mà lại nghĩ ra cách tiết chế như vậy thì thật là khó tin.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu người đàn ông mất "của quý" của mình trong một cái chai