Hy hữu: 6 tù nhân đào tẩu qua bồn rửa

Hà Kim| 28/12/2016 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi điểm danh phạm nhân, các cán bộ quản giáo nhà tù tiểu bang Tennessee, Mỹ hốt hoảng phát hiện 6 tù nhân đã trốn thoát qua bồn rửa nhà tù.

Hy hữu: 6 tù nhân đào tẩu qua bồn rửa

Hy hữu: 6 tù nhân đào tẩu qua bồn rửa

Bồn rửa được ngăn cách với hộp kỹ thuật bằng một bức tường mỏng

Vụ đào tẩu hy hữu xảy ra tại nhà tù quận Cocke, bang Tennessee vào rạng sáng ngày 25/12. 6 tù nhân trên được cho là có sự trợ giúp của 17 người khác, những người ở cùng buồng giam với họ, đã phá vỡ bệ xí kết hợp chậu rửa trong khu vệ sinh của nhà tù, được gắn trực tiếp lên tường và trốn thoát ra ngoài.

Theo giải thích Armando Fontes, cảnh sát trưởng địa phương, các tù nhân dường như phát hiện nước bị rỉ ra, thấm vào tường và tiến hành phá tung chậu rửa ra. Tuy nhiên, phía ngoài phần tường là phần tủ kỹ thuật có cửa mở phục vụ duy tu bảo dưỡng. Đơn vị thiết kế nhà tù trên đã quá chủ quan khi ngăn cách giữa phần hộp kỹ thuật và không gian bên trong nhà vệ sinh chỉ là một lớp tường mỏng, dễ dàng bị nhóm tù nhân phá tung.

Sau khi phá tường và đập tan hộp kỹ thuật, nhóm tù nhân trên đã nhanh chóng trèo qua tường và bỏ trốn.

Hy hữu: 6 tù nhân đào tẩu qua bồn rửa

5 tên trong số này sau đó đã bị bắt trở lại trại giam

Một cuộc truy tìm đã được tổ chức sau đó. 4 người đã bị bắt lại, người thứ 5 sau đó cũng quay lại đầu thú theo lời khuyên của bố hắn. Duy nhất tên cầm đầu, David Frazier vẫn đang chạy trốn. Cảnh sát nhận định y là kẻ nguy hiểm nhất và khó truy bắt nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu: 6 tù nhân đào tẩu qua bồn rửa