Cô gái thản nhiên khỏa thân trên phố để bày tỏ tình yêu

Hà Kim| 20/09/2016 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cô gái 27 tuổi người Argentina đã làm mọi người xôn xao khi ngồi bên lề đường trong tình trạng trần như nhộng để nói với người yêu cũ rằng cô rất yêu anh ta và mong muốn anh ấy quay về bên mình.

Theo Mirror, một cô gái trong bộ dạng không mảnh vải che thân đã xuất hiện trên đại lộ San Martin ở thành phố Eldorado, tỉnh Misiones. Việc làm của cô gái đã thu hút sự chú ý của các tài xế, khiến giao thông ở đây trở nên ngưng trệ.

Rất nhiều người tò mò dừ ng lại hỏi và cô gái đã nói với những người đó rằng, cô đang yêu điên cuồng một người đàn ông tên Fabian Sosa, và hy vọng hành động này sẽ gây được sự chú ý, từ đó giành lại tình cảm của anh.

Đúng làtình yêu có thể khiến người ta làm mọi thứ, kể cả những việc điên rồ nhất như cởi hết quần áo rồi ngồi ngoài đường như vậy. Thậm chí, nhiều người đã lấy điện thoại ra để ghi hình, nhưng cô gái vẫn ngồi nguyên trên một chiếc ghế và không buồn che chắn cơ thể mình.

Cô gái thản nhiên khỏa thân trên phố để bày tỏ tình yêu

Cô gái ngồi trên một chiếc ghế trong bộ dạng không mảnh vải che thân

Nhìn thấy cảnh tượng đó, một người dân địa phương đã gọi điện báo cho cảnh sát. Sau khi được gọi tới hiện trường, cảnh sát đã dùng một chiếc khăn choàng lớn để che thân cho cô gái trước khi dẫn cô đi. Thiếu nữ trẻ sau đó được đưa tới bệnh viện.

Cùng lúc đó, video quay cảnh khỏa thân để chứng minh tình yêu của cô gái cũng được đăng lên mạng xã hội và nhanh chóng lan truyền. Chỉ trong vòng vài phút, đoạn clip đã làm rúng động cư dân mạng và mọi người bắt đầu truy tìm danh tính của cô gái và biết được cô ấy là Maria Ester Rotela.

Hiện chưa có bình luận nào từ phía cảnh sát địa phương cũng như phản ứng từ người mà Maria muốn bày tỏ tình cảm. Không rõ hành động của Maria có giúp cô giành lại tình yêu của bạn trai cũ hay không.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái thản nhiên khỏa thân trên phố để bày tỏ tình yêu