Chuyện lạ đó đây số 8

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cưới trong nước lạnh


Anh Sergey Kaunov và cô Irina Kuzmenko, người Nga, đã tổ chức ngày cưới trọng đại của mình trong làn nước lạnh buốt. Lễ cưới của cặp đôi này được tổ chức tại dòng sông Yenisei, thuộc vùng Siberia, một trong những nơi lạnh nhất nước Nga và lạnh nhất thế giới. Chú rể Sergey là thành viên của câu lạc bộ bơi lội mùa đông nên anh thường xuyên bơi lội trong nước lạnh. Còn cô dâu Irina lại chưa từng trải qua một lớp huấn luyện tắm trong băng. Tuy nhiên, ngay sau khi xông hơi, Irina đã có thể tiến hành hôn lễ của mình một cách rất hào hứng.


Triệu tập mèo đến Tòa án


Tại Mỹ, một con mèo đã được triệu tập đến Toà án, bất chấp mọi lời giải thích của chủ nhân rằng “nó không thể nói hay hiểu được tiếng Anh”. Lý do là: Bà Anna Esposito, chủ nhân của con mèo, đã liệt kê con mèo cưng trong cuộc điều tra dân số hồi năm ngoái. Bà Esposito cho biết “Tabby là một thành viên trong gia đình,

vì vậy tôi đã liệt kê nó vào cuộc điều tra dân số và ghi rõ là "thú cưng", nhưng rõ ràng có sự nhầm lẫn nào đó. Tuy nhiên, một thành viên trong Bồi thẩm đoàn khẳng định rằng con mèo được đặt tên là Tabby Sal, “bắt buộc phải tham dự” một phiên toà về sự nhầm lẫn trên vào ngày 23-3 tới.


Chó đi hai chân


Chú chó Treasure, ở Tp. Cát Lâm, Trung Quốc, đi dạo phố bằng hai chân giống như người. Ông Dou Xianhui, 50 tuổi, bắt đầu luyện cho Treasure đi bằng hai chân từ khi chú mới chào đời. Chỉ sau một tuần tập luyện, chú chó thông minh đã có thể đi lại vững vàng trên hai chân sau. Không những thế, chú còn thích đi hai chân hơn là đi bằng bốn chân bình thường. Vận tốc đi của Treasure cũng giống như người lớn và nó có thể đi bộ từ 20-30 phút mỗi lần.

Nam Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện lạ đó đây số 8