Chuyện lạ đó đây số 7

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôn liên tục trong 33 giờ


7 cặp tình nhân này đã lập kỷ lục thế giới sau khi hôn nhau liên tục trong hơn 33 giờ tại một cuộc thi hôn được tổ chức tại thị trấn Pattaya (Thái Lan) nhân ngày lễ Valentine với 14 cặp tình nhân tham gia. Cuộc thi bắt đầu từ 6 giờ sáng ngày Chủ nhật và kéo dài sang tới ngày lễ Tình nhân 14-2. Trong quá trình tham gia dự thi, các cặp đôi dự thi vẫn được phép ăn uống và đi vệ sinh. Được biết, cặp đôi chiến thắng trong cuộc thi này sẽ nhận được một chiếc nhẫn kim cương trị giá 1.000 bảng và một khoản tiền mặt trị giá 2.000 bảng.


61 tuổi vẫn mang thai hộ con gái


Bà Casey, 61 tuổi, ở bang Illinois, Mỹ đã sinh một bé trai tại bệnh viện và bé trai này thực ra chính là cháu ngoại của bà. Cô Sara Connell, 35 tuổi, con gái của bà Casey đã muốn sinh con từ năm 2004, nhưng chưa bao giờ thành công. Sau khi trải qua một thời gian điều trị vô sinh tại Viện Evanston, cô Sara có thai nhưng luôn bị sảy thai hoặc thai chết lưu. Sau đó, bà Casey và con gái đã có một kế hoạch độc đáo: bà Casey sẽ mang thai giúp con gái. Dù đã không sinh nở trong suốt 30 năm qua, bà Casey vẫn mang thai cháu ngoại trong bụng trong 39 tuần và bé trai đã ra đời khoẻ mạnh.


Mua đồ cho chó hết 160.000 USD


Cô Louise Harris, 31 tuổi, ở Yorkshire, nước Anh, được xem là một trong những người yêu động vật điên cuồng nhất thế giới khi cô tiêu tốn hơn 160.000 USD trong vòng 6 năm qua để mua đồ trang sức cho 3 chú cún. Louise mua nhiều đến nỗi những loại phụ kiện dành cho chó ở Anh không còn phù hợp, cô bắt đầu đặt hàng từ Mỹ. Chỉ sau một thời gian ngắn, chú chó Lola đã có hẳn một tủ quần áo của riêng mình. Ngoài ra, chúng còn được Louise cho đi massage trị liệu hàng tuần và chiếc giường của 3 chú chó cũng có giá tới 3.200 USD.

Nam Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện lạ đó đây số 7