Chuyện lạ đó đây số 4

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhờ Cảnh sát để ép bạn trai cầu hôn

Cô Ana Perez, 40 tuổi, gọi điện cho Cảnh sát thông báo cô đang bị bạn trai hành hung, nhưng thực chất là cách cô buộc bạn trai phải cầu hôn với mình. Cảnh sát trưởng Ronald Pontecore cho biết, họ đã nhanh chóng tìm đến nơi người phụ nữ đang gặp nguy hiểm theo như lời thông báo. Khi Cảnh sát có mặt tại căn hộ của Anna ở Northwest, Chicago (Mỹ) cô thừa nhận bạn trai không hề hành hung mà chỉ không có ý định cưới cô. Trên thực tế, bạn trai cô từ chối việc làm đám cưới và muốn chấm dứt quan hệ nhưng Anna không chấp nhận. Sau khi thông báo sai về tình trạng nguy hiểm của mình, người phụ nữ 40 tuổi này đã bị Cảnh sát buộc tội gây rối và phải nộp phạt.

Nợ tiền thuế không được ngồi taxi

Chính quyền Đài Loan cấm những người nợ tiền thuế di chuyển bằng taxi và mua những hàng hóa đắt tiền. Một quan chức tư pháp phát biểu: Nhiều người dân trên đảo Đài Loan nợ tới 10 triệu Đài tệ (331.000 USD) tiền thuế nhưng lại hưởng thụ cuộc sống xa hoa. Vì thế mà cơ quan tư pháp của đảo muốn ngăn chặn hành vi tiêu hoang của họ. Chính quyền sẽ giám sát hoạt động tiêu tiền của những công dân nợ tiền thuế nhiều lần, đồng thời cảnh báo họ có thể bị bắt nếu vi phạm lệnh.

Lắp bánh xe cho rùa

Con rùa đực tên gọi Zvilka đã được đưa từ Jerusalem tới Bệnh viện động vật hoang dã Israel tại Tp. Ramat Gan sau khi nó bị một máy cắt cỏ lia phải. Những tổn thương nghiêm trọng ở phần xương sống khiến Zvilka mất khả năng sử dụng hai chân sau. Vì thế, đội ngũ nhân viên bệnh viện đã quyết định lắp hai bánh xe vào bụng nó nhằm giúp Zvilka có thể di chuyển dễ dàng trở lại.

Nam Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện lạ đó đây số 4