Choáng cô gái mua nhà bằng “quà tặng” của 20 bạn trai

Hà Kim| 30/10/2016 06:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dư luận Trung Quốc đang sôi nổi bàn luận chuyện một cô gái ở thành phố Trùng Khánh, tỉnh Tứ Xuyên, mua nhà bằng tiền bán 20 chiếc điện thoại iPhone 7 từ 20 người bạn trai.

Theo BBC, cô gái Trung Quốc này cùng lúc hẹn hò với 20 người bạn trai và để thử lòng các bạn trai của mình, cô đã yêu cầu họ tặng iPhone 7, sau khi chiếc điện thoại này chính thức bày bán trên thị trường Trung Quốc hồi cuối tháng 9.

Thật không thể ngờ là cả 20 người đều đồng ý. Và sau vụ thử lòng đó cô gái trẻ này đã có trong tay 20 cái iPhone7. Ngay lập tức, cô đã gọi điện hỏi Hui Shou Bao - một cửa hàng trực tuyến chuyên mua lại điện thoại rằng: “có thu mua lại 20 chiếc iPhone 7 không?”.

Nhân viên của Hui Shou Bao cho biết, khi nghe được câu hỏi đó chúng tôi thấy rất kỳ lạ, vì loại điện thoại này mới bày bán trên thị trường còn không đủ hàng, tại sao một cô gái trong tay lại có nhiều điện thoại như thế?

Tuy nhiên, sau khi biết chuyện nhân viên của cửa hàng đã thu mua lại điện thoại của cô gái này theo đúng quy định của công ty. Họ đã trả cô 120.000 tệ (17.800 USD). Cô gái này đã dùng luôn số tiền này để đặt cọc mua một ngôi nhà ở nông thôn.

Choáng cô gái mua nhà bằng “quà tặng” của 20 bạn trai

Cô gái mua nhà bằng tiền bán 20 chiếc điện thoại iPhone 7 từ 20 người bạn trai

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, cô gái này lập tức được truyền thông Trung Quốc đặt cho biệt danh “Xiaoli”. Và hơn 13 triệu người dùng mạng xã hội Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện của Xiaoli kèm từ khóa “20 iPhone một cái nhà”.

Đa số người dùng mạng đều chê trách cô gái này, họ cho rằng cô "đúng là không biết xấu hổ". Và mọi người cũng đang phỏng đoán xem mấy anh bạn trai sẽ nghĩ và làm gì khi biết chuyện.

Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra thán phục Xiaoli. Bởi theo họ, có người thậm chí không kiếm nổi một anh bạn trai, thế mà cô ấy có những 20 anh cùng lúc và đều chịu chi mua iPhone 7 cho mình.

Qiaoba là một người bạn của Xiaoli cho biết, cô ấy đã khoe nhà mới với bạn bè và mọi người đều ngạc nhiên khi cô tiết lộ mua nhà thế nào.

Qiaoba còn cho biết, Xiaoli không phải con nhà khá giả. Mẹ cô ở nhà làm nội trợ, bố là công nhân ngoại tỉnh, còn cô ấy là con gái lớn trong nhà. Có lẽ cô ấy muốn mua nhà để giúp bố mẹ. Tuy nhiên, thật không thể tưởng tượng nổi cô ấy lại dùng cách này.

Hiện, rất nhiều phương tiện truyền thông đã liên lạc với công ty của Xiaoli xin phỏng vấn, nhưng đều bị cô từ chối. Cô cho biết, những ngày qua cuộc sống của cô bị ảnh hưởng rất nhiều và cô không muốn truyền thông bới móc đời tư của mình nữa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Choáng cô gái mua nhà bằng “quà tặng” của 20 bạn trai