Chàng trai quyết đứng chờ tấm bảng hiệu rơi vào đầu để đòi tiền bồi thường

Hà Kim| 22/02/2017 20:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thanh niên 25 tuổi sống tại thành phố Weslaco (bang Texas, Mỹ) quyết đứng chờ suốt hai ngày bên dưới bảng hiệu của một siêu thị sắp rơi với hy vọng nó sẽ rơi vào đầu mình để kiếm tiền bồi thường.

Nhận thấy một chữ cái trên bảng hiệu tại siêu thị Walmart đã bị long ra và có dấu hiệu rơi xuống phía dưới, anh chàng Manuel Garcia (25 tuổi) sống tại thành phố Weslaco (bang Texas, Mỹ) đã nảy ra một ý định táo bạo để thử vận may của mình.

Theo đó, thay vì thông báo sự việc với ban quản lý siêu thị, thì Garcia quyết đứng phía dưới chữ cái này với hy vọng nó sẽ rơi trúng vào đầu mình để có lý do kiện siêu thị và đòi tiền bồi thường.

Nghĩ là làm, Garcia sau đó đã đứng chờ đến 4 tiếng đồng hồ bên dưới bảng hiệu nhưng nỗ lực bất thành. Không dừng lại ở đó, ngày hôm sau Garcia quay trở lại vị trí cũ, tiếp tục chờ đợi và hy vọng “vận may” của mình sẽ đến.

Chàng trai quyết đứng chờ tấm bảng hiệu rơi vào đầu để đòi tiền bồi thường

Manuel Garcia đang đứng dưới bảng hiệu với chữ cái “P” bị long ra

Tuy nhiên, sau 2 ngày ra sức chờ đợi, chữ cái trên bảng hiệu vẫn không có dấu hiệu gì sẽ rơi xuống buộc chàng trai này phải từ bỏ hy vọng.

Dù không đạt được mục đích đề ra như ban đầu nhưng bù lại, Garcia đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng tải hình ảnh mình đứng dưới bảng hiệu sắp rơi và chia sẻ về câu chuyện trên trang cá nhân. Bức ảnh của Garcia có hơn 19.000 lượt “Thích” và được chia sẻ trên Facebook hơn 45.000 lần.

Câu chuyện hài hước của Garcia cũng gây ra nhiều tranh luận khác nhau trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng anh là một người nhanh trí và biết nắm bắt cơ hội, tuy nhiên không ít người cho rằng Garcia là một “kẻ cơ hội” và thừa thời gian. Đồng thời, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên rằng anh nên tìm một công việc để làm kiếm tiền hơn là chờ đợi một cách lãng phí thời gian như vậy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai quyết đứng chờ tấm bảng hiệu rơi vào đầu để đòi tiền bồi thường