Bị cha bắt khỏa thân kéo rác

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị cha bắt khỏa thân kéo rác


Trên con phố vắng người lại qua, giữa tiết trời giá lạnh, người ta thấy một người đàn ông ăn mặc rách rưới tay cầm một chiếc gậy không ngừng quật vào người một cô gái khỏa thân đang quỳ ra đất lết từng bước để kéo chiếc xe rác buộc chặt phía sau. Câu chuyện gây sốc này xảy ra tại Trung Quốc, cô gái bị hành hạ chính là con đẻ của ông lão. Gia cảnh của hai cha con khá nghèo khó, phải dựa vào nghề thu gom phế thải để mưu sinh. Khi phát hiện có người chụp ảnh, cô đã cầu xin người cha tha tội.


Cõng hổ trên lưng để gây quỹ


Paul Goldstein, 48 tuổi, nhiếp ảnh gia người Anh từng đạt giải thưởng nhiếp ảnh về động vật hoang dã dự định sẽ cõng hình nộm chú hổ Bengal cao gần 3m, nặng 10 kg và chạy marathon suốt một tuần. Theo Telegraph, anh Paul dự định tham gia 4 cuộc chạy bộ với chú hổ trên lưng, nhằm gây quỹ bảo vệ loài hổ Bengal, anh hy vọng sẽ thu về 50.000 USD để dành cho quỹ bảo vệ hổ. Những cuộc chạy marathon của anh Paul sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 17-4 tới tại 4 thành phố khác nhau của nước Anh. Sau khi chạy bộ vì loài hổ xong, anh còn muốn gây quỹ để bảo vệ nhiều loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng khác nữa.


Thất nghiệp lại bị béo phì


Alan Belmont, 24 tuổi, người Anh nặng 215kg đã mắc bệnh béo phì nghiêm trọng. Trong một lần anh đi khám sức khỏe, các bác sĩ nói rằng lớp mỡ trên người anh quá dày, đến nỗi họ không thể tìm thấy mạch và nhịp tim của anh mặc dù đã sử dụng ống nghe và thiết bị khám siêu thanh hiện đại. Theo Allvoice, hiện anh Alan không có việc làm và sống nhờ bằng trợ cấp thất nghiệp. Mỗi tháng anh nhận được khoảng 400 USD tiền trợ cấp và hàng ngày anh chỉ ngồi nhà xem tivi, ăn uống. Đó chính là nguyên nhân khiến Alan ngày càng tăng cân nhanh chóng.

Nam Khánh (ST)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị cha bắt khỏa thân kéo rác