3 tuổi nặng 60kg


Một bé trai ở Trung Quốc mới 3 tuổi đã nặng tới 60kg, gấp 5 lần so với cân nặng của những đứa trẻ đồng trang lứa. Tuy nhiên, khi mới sinh, Lu Hao cũng chỉ nặng 2,6kg. Đến khi 3 tháng tuổi, cậu bé bắt đầu tăng cân nhanh chóng. Kể từ lúc Hao được 1 tuổi, bố mẹ cậu bé đã cố gắng chăm chút đến thực đơn cho con mình. Mẹ của Lu Hao, Chen Yuan, nhận xét: “Chúng tôi phải để cháu ăn vì nếu không, Lu Hao sẽ khóc không ngừng”. Các bác sĩ đều nói hormone của Hao ở mức độ bình thường. Thật khó để biết lý do vì sao cháu có thể lớn như vậy.


Hộp sữa có bao cao su


Một người phụ nữ ở miền Tây Thụy Điển đã rất sốc và phẫn nộ khi nhìn thấy một chiếc bao cao su rớt ra từ hộp sữa Filmojok - một sản phẩm sữa lên men phổ biến ở nước này. Theo Thelocal.se, Milica sống tại Guinnile cho biết, sau khi mẹ của cô uống hết hai cốc sữa, bà quyết định rót nốt phần còn lại vào bát cho chú cún thì thấy một chiếc bao cao su, một vỏ bao, một mẩu giấy và một vòng cao su màu hồng cùng trôi ra. Bao bì sữa đã được gửi tới công ty để phân tích nhưng phát ngôn viên Katarina Malmstrom phân vân không biết liệu chiếc bao cao su có thể lọt vào hộp sữa trong suốt quá trình đóng gói hay không? Câu trả lời chính thức sẽ được công bố sau một vài ngày nữa.


Luật cấm gà "âu yếm"(!?)


Một thị trấn ở Mỹ dự định ban hành một quy định hạn chế thời gian những chú gà trống giao phối với gà mái vì lý do tiếng gáy chúng phát ra. “Đó là do vấn đề tiếng ồn”, John Hart, một nông dân tham gia vào quá trình soạn thảo quy định về gà ở thị trấn Hopewell, New Jersey (Mỹ) nói. Theo đó, một chú gà trống hoặc gà mái trong các nông trại chỉ được phép giao phối trong khoảng 10 ngày trong một năm và không được "thực hiện" quá 5 đêm liên tiếp. Dự luật này sẽ tiến hành vòng bỏ phiếu cuối cùng vào ngày 28-3.

Nam Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 tuổi nặng 60kg