Kinh hoàng thi thể người đàn ông bị trói tay, dìm chết dưới ao

An ninh trật tự - Ngày đăng : 18:08, 10/06/2016

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông bị trói hai tay bằng dây thừng kèm theo một khối sắt, chìm dưới độ sâu khoảng hơn 3 mét.

Chiều ngày 10/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện chết trong tư thế trói tay, chìm dưới ao.

Kinh hoàng thi thể người đàn ông bị trói tay, dìm chết dưới ao

Hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Thu

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 10/6, người thân và hàng xóm phát hiện ông Hoàng Văn Thu (49 tuổi, trú thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) chết dưới ao. Thi thể ông Thu chết trong tư thế bị trói hai cánh tay với nhau bằng dây thừng, đồng thời có cột thêm một cục sắt có trọng lượng khoảng 10kg.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bù Đăng đã thông báo sự việc lên Công an tỉnh đồng thời phối hợp với các phòng chức năng Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường còn có đôi dép và chiếc đèn pin của nạn nhân.

Theo vợ nạn nhân, sáng sớm khi thức dậy không phát hiện thấy chồng nên kêu người đi tìm thì bàng hoàng phát hiện sự việc. Cơ quan Công an nghi vấn đây là vụ án mạng nghiêm trọng.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Phước khẩn trương điều tra, làm rõ.

Hồ Giàu