Vụ giết người gần Đại lộ Thăng Long: Bắt khẩn cấp nghi phạm giết người

Hạnh Quỳnh| 28/04/2016 19:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/4, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Hữu (22 tuổi, thường trú xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội) để điều tra về hành vi Giết người.

Lệnh bắt được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn. Hữu là nghi phạm dùng dao đâm vào ngực anh Nguyễn Công Sang (18 tuổi, ở Hoài Đức, Hà Nội) dẫn đến thủng phổi, mất máu, suy hô hấp và tử vong. 

Theo thông tin ban đầu, đêm 25/4, tại quán bia Tuấn Nguyệt, cạnh Đại lộ Thăng Long, thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, giáp ranh với địa bàn huyện Quốc Oai (Hà Nội), trong quá trình uống bia, nhóm bạn của anh Sang và nhóm bạn của Hữu đã xảy ra mâu thuẫn bột phát, dẫn đến xô xát. Trong lúc truy đuổi, Hữu đã dùng dao nhọn đâm vào ngực anh Sang khiến anh Sang tử vong. 

Vụ giết người gần Đại lộ Thăng Long: Bắt khẩn cấp nghi phạm giết người

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Sáng 26/4, người dân phát hiện nạn nhân cởi trần, chết trong tư thế nằm sấp, tay cầm dao có dính máu ở sườn taluy đường gần Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai. 

Bước đầu cơ quan công an xác định, nhóm của Hoàng Văn Hữu có 8 người, còn phía nạn nhân Nguyễn Công Sang có 6 người cùng liên quan đến vụ việc. Quá trình điều tra, Cơ quan Công an phát hiện Hữu cũng bị thương trong quá trình xảy ra xô xát tối ngày 25/4 và đang được cấp cứu tại bệnh viện trên địa bàn quận Hà Đông. 

Hiện, cơ quan công an đang xem xét vai trò của những người này để lập hồ sơ xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết người gần Đại lộ Thăng Long: Bắt khẩn cấp nghi phạm giết người