Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 79/2016)

BCL| 30/09/2016 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình.

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Nguyễn Thị Nguyệt, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng xóm Phúc Lộc, xã Cao Ngạn, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi biệt tích từ năm 1998 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyệt ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên để giải quyết việc anh Hoàng Tiên Sơn, SN 1991, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với bà Nguyệt. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Nguyệt không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho bà Tạ Thị Thi, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng tổ 1A, phường Tân Lập, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ năm 1988 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thi ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên để giải quyết việc chị Trần Thị Thu Trang, SN 1985, trú tại thôn Liêu Thượng, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với bà Thi. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Thi không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho ông Lê Đình Ngọc, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng tổ 19, phường Tân Thịnh, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ cuối tháng 12/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Ngọc ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nhung, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với ông Ngọc. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Ngọc không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Nguyễn Thị Hương, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng tổ 4, phường Tân Lập, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hương ở đâu về ngay TAND Tp. Thái Nguyên để giải quyết việc bà Hoàng Thị Thuân, SN 1951, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hương không có mặt thì TAND Tp. Thái Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Đoàn Văn Tới, SN 1980, HKTT và nơi cư trú cuối cùng: Đội 12, thôn Khúc Lộng, xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, bỏ nhà đi từ tháng 8/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đoàn Văn Tới  ở đâu về ngay TAND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên để giải quyết việc vợ anh là chị Nguyễn Thị Dung, SN 1985 địa chỉ: Đội 12, thôn Khúc Lộng, xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên có đơn yêu cầu thông báo tìm kiếm anh về để giải quyết việc ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tới không có mặt thì Toà án nhân dân huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên sẽ giải quyết yêu cầu của chị Dung theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Văn Út, SN 1974 và con trai là anh Trần Công Hậu, SN 1997, cùng trú tại ấp Hiệp Trung, xã Mỹ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang được biết: Nay ông Trần Văn Út và anh Trần Công Hậu ở đâu về ngay TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang để giải quyết tranh chấp hợp đồng vay tài sản với Ngân hàng TMCP Phát triển nhà đồng bằng Sông Cửu Long (nay là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam), địa chỉ: Tháp BIDV 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hết thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Út và anh Hậu không về thì TAND huyện Hòn Đất sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho chị Trương Thị Nội, SN 1981, ĐKNKTT khu 9, phường Hải Hòa, Tp. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, vắng mặt tại địa phương từ tháng 1/2013 đến nay không có tin tức gì. Ai biết được thông tin về chị Nội hoặc chị Nội biết được thông báo này yêu cầu liên hệ với TAND Tp. Móng Cái để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Dũng, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị đồng thời để giải quyết việc ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu không có tin tức gì của chị Nội thì TAND Tp. Móng Cái sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Phú, tỉnh An Giang thông báo cho ông Mai Xuân Trúc, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng số 581, tổ 23, ấp Chánh Hưng, xã Bình Long, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, bỏ nhà đi tháng 6/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Trúc ở đâu về ngay TAND huyện Châu Phú, tỉnh An Giang để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Thu Ngàn, SN 1971, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn của đối với ông Trúc.

TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang thông báo cho vợ chồng anh Lê Thanh Tùng, SN 1966, chị Nguyễn Thị Yến Trinh, SN 1966, cùng nơi cư trú cuối cùng: Ấp Tân Thọ, xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, bỏ địa phương đi từ tháng 11/2015 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Lê Thanh Tùng và chị Nguyễn Thị Yến Trinh đang ở đâu về ngay TAND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang để giải quyết việc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - CN Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ số 15 khu phố B, thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh Tùng, chị Trinh để giải quyết việc “Tranh chấp hợp đồng vay tài sản”. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Lê Thanh Tùng chị Nguyễn Thị Yến Trinh không về hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Tân Hiệp sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre thông báo cho ông Nguyễn Văn Tố, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng ấp 5, xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã bỏ đi khỏi địa phương từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tố ở đâu về ngay TAND huyện Giồng Trôm để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Anh, SN 1948, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông Tố. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Tố không có mặt thì TAND huyện Giồng Trôm sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho anh Nguyễn Vinh Quang, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng tổ 5, khối 8, TT Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh tỉnh Đăk Lăk, bỏ nhà đi từ tháng 7/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Quang ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng để giải quyết việc chị Trần Thị Kiều Trinh, SN 1994, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Quang mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Quang không có mặt thì TAND huyện Krông Năng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau thông báo cho anh Trần Văn Tới, SN 1979, nơi cư trú cuối cùng tại ấp Kinh Hãng C, xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, bỏ địa phương đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức. Nay anh Tới ở đâu về ngay TAND huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau (địa chỉ: Khóm 1, thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, số điện thoại: 07803.895968) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Bé là vợ anh Tới về việc thông báo tìm kiếm anh Tới vắng mặt tại nơi cư trú để chị Bé làm cơ sở khởi kiện ly hôn với anh Tới. Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu anh Trần Văn Tới không có mặt tại TAND huyện Trần Văn Thời để tham gia giải quyết vụ việc, thì TAND huyện Trần Văn Thời sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Quyết định thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đương nhiên hết hiệu lực trong trường hợp người cần tìm kiếm trở về.

TAND huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La thông báo cho chị Sùng Thị Ly, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng bản Pú Bẩu, xã Pú Bẩu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, bỏ nhà đi từ tháng 2/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Ly ở đâu hoặc ai biết chị Ly đang ở đâu liên hệ với TAND huyện Sông Mã (địa chỉ: Tổ dân phố 12, thị trấn Sông Mã, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, điện thoại 0223.836.127) để giải quyết việc anh Vừ Văn Cường, SN 1992, trú tại bản Mạ Mẩu, xã Pú Bẩu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Ly không có mặt thì TAND huyện Sông Mã sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho chị Nguyễn Thị Hà, SN 1990, trú tại thôn Trịnh Điện, xã Định Hải, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, bỏ nhà đi từ ngày 24/8/2014 đến nay không rõ địa chỉ. Nay chị Hà ở đâu về ngay TAND huyện Yên Định để giải quyết việc anh Đỗ Văn Quan, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hà không có mặt thì TAND huyện Yên Định sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai thông báo cho anh Trịnh Xuân Hạnh, SN 1965, nơi cư trú cuối cùng: 232 Hùng Vương, thị trấn Chư Prông, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai, hoặc người nào có được thông tin về anh Trịnh Xuân Hạnh còn sống thì thông báo ngay cho TAND huyện Chư Prông để giải quyết việc chị Trần Thị Phương, SN 1968, trú tại: 232 Hùng Vương, thị trấn Chư Prông, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Hạnh không có mặt thì TAND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai sẽ giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận thông báo cho anh Lê Minh Tiến, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng 76B Phạm Ngũ Lão, khu phố Giang Hải 02, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, bỏ nhà đi từ ngày 20/12/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tiến ở đâu về ngay TAND huyện Tuy Phong (trụ sở tại số 06 đường 17 tháng 4, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) để giải quyết việc chị Nguyễn Thanh Mỹ Hương có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Tiến không có mặt thì TAND huyện Tuy Phong sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa thông báo cho anh Nguyễn Viết Chỉnh, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng: KP Bình Tân, phường Quảng Tiến, thị Xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá, bỏ nhà đi từ tháng 4/2012 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Chỉnh đang ở đâu về ngay TAND thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thảo, trú tại: Phố Lê Đình Chinh, thị trấn Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá có đơn yêu cầu Toà án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Chỉnh không có mặt tại TAND thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá thì TAND thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên thông báo cho anh Nguyễn Văn Hội, SN 1981, nơi cư trú cuối cùng: thôn Linh Hạ, xã Nhật Tân, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên, bỏ nhà đi không rõ địa chỉ. Nay anh Hội ở đâu về ngay TAND huyện Tiên Lữ để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Toàn, SN 1983, trú tại thôn Tam Lộng, xã Hương Sơn, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú  đối với anh Hội. Anh Nguyễn Văn Hội hoặc những người biết tin tức về anh có thể liên hệ tới địa chỉ của chị Nguyễn Thị Toàn hoặc liên hệ với TAND huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên theo địa chỉ đường Nội thị 1, thị Trấn Vương, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên; SĐT: 0321.3873.303. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày thông báo nếu anh Hội không có mặt tại nơi cư trú thì TAND huyện Tiên Lữ sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Trần Đăng Khoa, SN 1983 và bà Phan Thị Bé Ngân, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng ấp Trảng Tranh, xã Hòa An, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 10/2/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Khoa và bà Ngân ở đâu về ngay TAND huyện Giồng Riềng để giải quyết việc "tranh chấp hợp đồng vay tài sản" với Ngân hàng TMCP Đông Á. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Khoa và bà Ngân không có mặt thì TAND huyện Giồng Riềng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Quận 9, TP.HCM thông báo cho ông Nguyễn Thanh Tuấn – SN: 1972; nơi cư trú cuối cùng: 54A đường Hàng Tre, khu phố Mỹ Thành, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM. Ông Nguyễn Thanh Tuấn biết được thông báo này hoặc người khác có được tin tức của ông Nguyễn Thanh Tuấn đề nghị liên hệ với TAND Quận 9, TP.HCM, địa chỉ: đường Lò Lu, khu phố Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM (điện thoại: 08.38973193 – 08.37301973). Thời hạn thông báo là 01 tháng, kể từ ngày Tòa án ra quyết định thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú.

TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thông báo cho anh Trần Văn Nam – SN: 1986, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 7, ấp 1A, xã Minh Đức, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước; bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trần Văn Nam ở đâu về ngay TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc chị Phan Thị Minh Luân (vợ của anh Nam), địa chỉ: Tổ 7, ấp 1A, xã Minh Đức, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Trần Văn Nam mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu anh Trần Văn Nam không có mặt thì TAND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận thông báo người vắng mặt nơi cư trú đối với bà Phan Thị Bích Nga – SN: 1972; nơi cư trú cuối cùng tại số nhà 368 đường Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Phan Thị Bích Nga ở đâu về ngay TAND huyện Hàm Thuận Nam (phòng số 7), để giải quyết việc là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án dân sự “Tranh chấp Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” hoặc ai biết bà Phan Thị Bích Nga đang ở đâu xin trực tiếp báo tin về TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, địa chỉ số 34 đường Trần Phú, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, ĐT 062.3867.229. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Phan Thị Bích Nga không có mặt thì TAND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận sẽ giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông báo cho ông: Nguyễn Lâm Tuấn – SN: 1970; HKTT: tổ 8, khu phố Phước Sơn, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Nơi cư trú cuối cùng: 1148 tổ 1, khu phố Phước Thới, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ông Tuấn bỏ nhà đi mất tích từ năm 2012 cho đến nay không có tin tức gì. Nay, ông Nguyễn Lâm Tuấn ở đâu hoặc ai biết ông Tuấn ở đâu thì về ngay hoặc báo cho TAND huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Trợ yêu cầu tìm kiếm ông Tuấn là người vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Tuấn vẫn không có mặt hoặc không có tin tức gì về ông Tuấn thì TAND huyện Đất Đỏ sẽ giải quyết yêu cầu của bà Nguyễn Thị Trợ theo luật định.

TAND huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho chị Trần Thị Hồng, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng thôn Tam Liên, xã Ea Tam, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk, bỏ nhà đi từ tháng 1/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hồng ở đâu về ngay TAND huyện Krông Năng để giải quyết việc anh Hoàng Văn Hiếu, SN 1985, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hồng không có mặt thì TAND huyện Krông Năng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định thông báo cho bà Trần Thị Mai, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tiên Hòa, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định, bỏ nhà đi từ năm 2001 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Mai ở đâu về ngay TAND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định để giải quyết việc ly hôn với ông Nguyễn Hữu Phúc, SN 1970, trú tại: Thôn Tiên Hòa, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo, nếu bà Mai không có mặt thì TAND huyện Vĩnh Thạnh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Lâm Thị Hưởng, SN 14/11/1990, nơi cư trú cuối cùng thôn Văn Can, xã Hồng Phong, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, bỏ nhà đi khỏi địa phương từ tháng 9/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hưởng ở đâu về ngay TAND huyện Bình Gia để giải quyết việc anh Nông Văn Linh, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hưởng không có mặt thì TAND huyện Bình Gia sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 79/2016)