Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 78/2017) P2

BCL| 29/09/2017 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên thông báo cho chị Lưu Thị Hồng Huyên, SN: 1987; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Thọ Lâm, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã bỏ nhà đi từ ngày 11/11/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Huyên ở đâu về ngay TAND huyện Đông Hòa để giải quyết việc chồng chị là anh Nguyễn Văn Đức xin ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Huyên không có mặt và cũng không có bất cứ thông tin gì của chị Huyên thì TAND huyện Đông Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Đông Hoà, tỉnh Phú Yên thông báo cho ông Trương Văn Hiệu, SN: 1981; Nơi cư trú cuối cùng: Khu phố 2, thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, đã bỏ nhà đi từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hiệu ở đâu, về ngay TAND huyện Đông Hòa để giải quyết việc vợ ông là bà Trương Thị Nở xin ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ thông báo nếu ông không có mặt thì TAND huyện Đông Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Đông Hoà, tỉnh Phú Yên thông báo cho anh Lê Văn Hiếu, SN: 1987; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Uất Lâm, xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, đã bỏ nhà đi từ tháng 10 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Hiếu ở đâu, về ngay TAND huyện Đông Hòa để giải quyết việc vợ anh là chị Lê Thị Mỹ Nhạn xin ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ thông báo nếu anh không có mặt thì TAND huyện Đông Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện EaH’Leo, tỉnh Đăk Lăk thông báo cho bà Nguyễn Thị Hồng Thắm; sinh năm: 1978;  Nơi cư trú cuối cùng: 12A, Thôn 8, xã Ea Tur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đăk Lăk đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 10 năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Thắm ở đâu về ngay TAND huyện EaH’Leo để giải quyết việc chồng bà là ông Quách Bảo Lân; SN: 1978; trú tại: Thôn 3, xã Hòa thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Thắm mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu bà Thắm không có mặt hoặc không có tin tức gì của bà Thắm thì TAND huyện EaH’Leo sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang thông báo cho anh Danh Oanh Na, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng ấp Ngọc Bình, xã Ngọc Chúc, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 10/01/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Na ở đâu về ngay TAND huyện Giồng Riềng để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Uyên, trú tại thôn 4, xã Đức Chính, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và xin ly hôn với anh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Na không có mặt thì TAND huyện Giồng Riềng sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang thông báo cho ông Trần Văn Bi, bà Lương Thị Hiểu và ông Trần Minh Tươi có nơi cư trú cuối cùng: Ấp 10, xã Vị Trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang. Hiện nay ông Trần Văn Bi, bà Lương Thị Hiểu và ông Trần Minh Tươi ở đâu về ngay TAND huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang, địa chỉ: ấp 04, thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và giải quyết vụ kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo, nếu ông Trần Văn Bi, bà Lương Thị Hiểu và ông Trần Minh Tươi không về hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Vị Thủy sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang thông báo cho ông Trần Quốc Sử và bà Võ Thị Mai có nơi cư trú cuối cùng: Ấp 3, xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang. Hiện nay ông Trần Quốc Sử và bà Võ Thị Mai ở đâu về ngay TAND huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang, địa chỉ: ấp 04, thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang để giải quyết việc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) yêu cầu Tòa án Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú và giải quyết vụ kiện tranh chấp hợp đồng tín dụng. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Trần Quốc Sử và bà Võ Thị Mai không về hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Vị Thủy sẽ  giải quyết theo quy định của pháp luật

THÔNG BÁO: Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông đang thụ lý điều tra vụ án: "Mua bán trái phép chất ma túy" theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 26, quyết định khởi tố bị can số 50 cùng ngày 15/6/2017 đối với Mùa A Páo, SN 1972, trú tại bản Đoàn Kết, ĐăkNgo, Tuy Đức, ĐăkNông. Quá trình điều tra xác định Mùa A Páo điều khiển xe máy BKS 52P9- 3725 thực hiện hành vi phạm tội. Xe máy trên không có giấy đăng ký xe, chưa xác định được nguồn gốc, xe máy đã được mua bán qua nhiều người không xác định được là ai. Để phục vụ công tác điều tra xử lý vụ án, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông thông báo truy tìm chủ sở hữu phương tiện với các đặc điểm dưới dây: Xe máy BKS 52P9 - 3725, nhãn hiệu Honda, số loại: Dream, loại xe: 2 bánh, màu sơn: đen, số khung: đã bị tẩy xóa, số máy 50FMG-102713. Nếu đơn vị nào xác định được chủ sở hữu của phương tiện có đặc điểm nói trên đề nghị thông báo cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông để phối hợp giải quyết. Điện thoại 05013 646 644 hoặc liên hệ Đ/c Nguyễn Minh Vỹ -ĐTV theo số điện thoại 0985.533.579.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 78/2017) P2