Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 57/2018) P1

BCL| 18/07/2018 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình thông báo cho anh Phạm Văn Tư, SN 1987, nơi cư trú cuối cùng xóm 1, xã Khánh Công, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình, bỏ nhà đi từ ngày 01/5/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tư ở đâu về ngay TAND huyện Yên Khánh để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Trang, SN 1988, địa chỉ xóm 13, xã Khánh Trung, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tư không có mặt và không có tin tức gì thì TAND huyện Yên Khánh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội thông báo cho ông Nguyễn Văn Truy, SN 1949, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú số 33 phố Thuốc Bắc, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội, bỏ nhà đi từ ngày 24/1/1991 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Truy ở đâu về ngay TAND quận Hoàn Kiếm (địa chỉ số 51 phố Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội) để giải quyết việc bà Hoàng Thị Tâm, SN 1955, trú tại nhà 106 dãy B, chung cư 3 tầng, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Truy không có mặt thì TAND quận Hoàn Kiếm sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La thông báo cho anh Lò Văn Vinh, SN 1977, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú bản Chăn, xã Tường Thượng, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, bỏ nhà đi từ tháng 11/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Vinh ở đâu về ngay TAND huyện Phù Yên để giải quyết việc chị Hà Thị Niệm (là vợ anh), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Vinh không có mặt thì TAND huyện Phù Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo cho ông Nguyễn Văn Đĩnh, SN 1943, nơi cư trú cuối cùng số nhà 37 tổ dân phố Tiền Giang, phường Lê Lợi, Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, bỏ nhà đi từ tháng 3/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Đĩnh ở đâu về ngay TAND huyện Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Thuận, SN 1974, địa chỉ số nhà 68B, ngách 4, đường Cô Bắc, phường Lê Lợi, Tp. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (anh Thuận là con trai ông Đĩnh) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Đĩnh đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Đĩnh không có mặt thì TAND Tp. Bắc Giang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Hoàng Thị Bích Thủy, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng thôn Hoàng Liên, xã Bản Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 4/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thủy ở đâu về ngay TAND huyện Sa Pa để giải quyết việc anh Nghiêm Văn Sơn, SN 1984, trú tại thôn Trung Hưng, xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thủy không có mặt thì TAND huyện Sa Pa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu thông báo cho chị Trần Thị Diễm My, SN 1986, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và là nơi cư trú cuối cùng trước khi rời khỏi địa phương: ấp Bình Bảo, xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, bỏ địa phương đi từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị My ở đâu về ngay TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu để giải quyết việc anh Hồ Mạnh Khương, SN 1985, địa chỉ: số 210, ấp Công Nghiệp C, xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị My không có mặt tại TAND huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu thì Tòa án giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho chị Nguyễn Thị Vụ, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng thôn Tây Thượng, xã Liên Hòa, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, bỏ nhà đi từ tháng 02/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Vụ ở đâu hoặc ai có tin tức về chị Vụ thì thông báo cho TAND huyện Lập Thạch theo địa chỉ thị trấn Lập Thạch, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc anh Đỗ Văn Dương, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Vụ không có mặt thì TAND huyện Lập Thạch sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho chị Ngô Thị Huệ, SN 1988; nơi cư trú cuối cùng: xóm Hữu Sào, xã Đức Lương, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, bỏ nhà đi từ khoảng năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Huệ ở đâu về ngay TAND huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc bà Lê Thị Lý, SN 1954, trú tại: xóm Hữu Sào, xã Đức Lương, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên có đơn yêu cầu tuyên Tòa án bố một người mất tích đối với chị Ngô Thị Huệ. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Huệ không có mặt thì Toà án nhân dân huyện Đại Từ sẽ giải quyết theo luật định.

TAND huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Tráng Thị Xá, SN 1984, địa chỉ thôn Pha Long 2, xã Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, bỏ nhà đi từ tháng 7/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Xá ở đâu về ngay TAND huyện Mường Khương (địa chỉ số 147 đường Giải Phóng 11-11, thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cao) để giải quyết việc anh Thào Seo Lùng, SN 1980, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết tin tức của chị Xá thì thông báo cho TAND huyện Mường Khương theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Xá không có mặt thì TAND huyện Mường Khương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thông báo cho ông Lê Văn Cải, SN: 1950, nơi cư trú cuối cùng số 100 đường Hồ Xuân Hương, khu phố 14, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Ngày 23/9/1993, ông Cải đi biển làm thuyền thúng câu mực cho chủ thuyền là ông Võ Hồng Long (Tư Cao) ở khu phố 9, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết thì xảy ra tai nạn gió, sóng to đánh úp thuyền thúng của ông. Bạn thúng, chủ thuyền, chính quyền địa phương, gia đình và các lực lượng khác đã nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn không thấy ông Cải. Nay ông Cải ở đâu về ngay TAND thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, địa chỉ số 68 đường Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để giải quyết việc bà Trương Thị Thạch, SN 1956 (vợ ông), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông đã chết. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Cải không có mặt thì TAND thành phố Phan Thiết sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho ông Lê Tiến Kính, SN 1942, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Long Sơn, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, bỏ đi từ tháng 3/1977 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Kính ở đâu về ngay TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, địa chỉ: Thôn Giữa, thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết việc bà Vũ Thị Đạo, SN 1944, địa chỉ thôn Long Sơn, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết đối với ông Kính. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, ông Kính không có mặt thì TAND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ giải quyết vụ việc dân sự trên theo quy định pháp luật.

TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông báo cho chị Đàm Triệu Thị Vị, SN: 1989; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Thuận Nam, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã biệt tích từ ngày 03/6/2014 đến nay không có tin tức gì. Ai biết thông tin về chị Vị hoặc chị Vị biết được thông báo này, yêu cầu liên hệ với TAND huyện Đắk Mil để tham gia giải quyết với tư cách là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong việc dân sự “Yêu cầu tuyên bố một người mất tích” với người yêu cầu là anh Mã Văn Thuận, SN: 1980, trú tại: Thôn Thuận Nam, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông để anh Thuận làm thủ tục xin ly hôn với chị Vị. Hết thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức gì của chị Vị thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông thông báo cho chị Lê Thị Nhung, SN: 1990; Nơi cư trú cuối cùng: Thôn Xuân Tình II, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã biệt tích từ tháng 5/2014 đến nay không có tin tức gì. Ai biết thông tin về chị Nhung hoặc chị Nhung biết được thông báo này, yêu cầu liên hệ với TAND huyện Đắk Mil để tham gia giải quyết với tư cách là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong việc dân sự “Yêu cầu tuyên bố một người mất tích” với người yêu cầu là anh Nguyễn Văn Tuấn, SN: 1983, trú tại: Thôn Xuân Tình II, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông để anh Tuấn làm thủ tục xin ly hôn với chị Nhung. Hết thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức gì của chị Nhung thì TAND huyện Đắk Mil sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

Tòa án thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Nguyễn Hoài Hậu, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng số 58A khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã bỏ nhà đi từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hậu ở đâu về ngay TAND thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để giải quyết việc bà Trần Ngọc Anh, SN 1952, nơi ĐKHKTT: số 58 A khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết với ông Nguyễn Hoài Hậu. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng tin, nếu ông Hậu không có mặt thì TAND thị xã Thuận An sẽ giải quyết việc trên theo luật định.

TAND huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh thông báo cho anh Nguyễn Văn Hoài, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng: Ấp Tân Đại, xã Hiếu Tử, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh đã bỏ địa phương đi từ năm 2012 đến nay không có tin tức. Nay anh Nguyễn Văn Hoài ở đâu về ngay TAND huyện Tiểu Cần để giải quyết việc chị Kim Thị Được, SN 1973, địa chỉ: Ấp Tân Đại, xã Hiếu Tử, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Nguyễn Văn Hoài không có mặt thì TAND huyện Tiểu Cần sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông thông báo cho anh Võ Triệu Thương, SN 1981; nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Hòa, xã Đắk R’Moan, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã bỏ nhà đi từ tháng 6 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thương ở đâu về ngay TAND thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông để giải quyết việc chị Mai Thị Nhiều, SN 1981; địa chỉ: Thôn Tân Hòa, xã Đắk R’Moan, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để giải quyết về việc ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu anh Thương không có mặt thì TAND thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Phạm Xuân Tơn, SN 1924, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Dương Hồi, xã Yên Thắng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, bỏ nhà đi từ năm 1961 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Tơn ở đâu về ngay TAND huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định để giải quyết việc con của ông là bà Phạm Thị Cát - SN 1958; trú tại: Thôn Dương Hồi, xã Yên Thắng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu TAND huyện Ý Yên tuyên bố ông là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu ông Tơn không có mặt thì TAND huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định sẽ giải quyết việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Nguyễn Văn Danh, SN 1985; nơi cư trú cuối cùng: thôn Chánh Lợi, xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã biệt tích từ ngày 24/7/2012 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Nguyễn Văn Danh ở đâu về ngay TAND huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định để giải quyết việc chị Phan Thị Lý, SN 1989, địa chỉ: thôn Đức Phổ 1, xã Cát Minh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định là vợ của anh có đơn yêu cầu Toà án giải quyết tuyên bố anh đã chết. Hết thời hạn 04 tháng kề từ ngày đăng tin nhắn này mà không có tin tức gì của anh Danh thì Tòa án sẽ giải quyết việc dân sự theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Lê Xuân Tính, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng xóm 15, xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ ngày 04/6/2007 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tính ở đâu về ngay TAND huyện Nghi Lộc để giải quyết việc ông Lê Xuân Mão, SN 1952, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Ai biết tin tức của anh Tính xin báo cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tính không có mặt thì TAND huyện Nghi Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Nguyễn Thị Hoàng, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng xóm 6, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ tháng 02/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hoàng ở đâu về ngay TAND huyện Nghi Lộc, để giải quyết việc anh Ngô Trí Phương, SN 1969 (là chồng của chị Hoàng), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Hoàng mất tích. Ai biết tin tức của chị Hoàng xin báo về cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hoàng không có mặt thì TAND huyện Nghi Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thủy Nguyên, Tp. Hải Phòng thông báo cho chị Trần Thị Thế, SN 1985, nơi cư trú cuối cùng thôn Đông, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên, Tp. Hải Phòng hiện ở đâu về ngay TAND huyện Thủy Nguyên để giải quyết việc anh Phạm Văn Sang, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Thế mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thế không có mặt thì TAND huyện Thủy Nguyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật. Nếu chị Thế biết được thông báo hoặc ai có tin tức về chị Thế thì thông báo cho TAND huyện Thủy Nguyên theo địa chỉ thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Tp. Hải Phòng.

TAND huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp thông báo cho chị Nguyễn Thị Thu Em, SN 1993, nơi cư trú cuối cùng ấp Phú Điền, xã Phú Thành A, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, bỏ nhà đi từ tháng 02/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Em ở đâu về ngay TAND huyện Tam Nông (địa chỉ đường Võ Văn Kiệt, khóm 5, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Củ, SN 1990, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích và xin ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Em không có mặt thì TAND huyện Tam Nông sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An thông báo cho chị Đậu Thị Trang, SN 1994, nơi cư trú cuối cùng xóm 11, xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ ngày 01/3/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Trang ở đâu về ngay TAND huyện Nghi Lộc để giải quyết việc anh Hoàng Trung Thông, (là chồng chị), SN 1985, trú tại xóm Trường Quý, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết tin tức của chị Trang xin báo về cho TAND huyện Nghi Lộc theo địa chỉ khối 4, thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Trang không có mặt thì TAND huyện Nghi Lộc sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ thông báo cho bà Dương Thị Bàng, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng tổ 24 khu 4A, phường Vân Phú, Tp. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Bàng ở đâu về ngay TAND Tp. Việt Trì (địa chỉ số nhà 1173 đại lộ Hùng Vương, phường Tiên Cát, Tp. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) để giải quyết việc chị Dương Thị Quyên, SN 1981, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Bàng mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Bàng không có mặt thì TAND Tp. Việt Trì sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho ông Vũ Đức Tiến, SN 1972, nơi cư trú cuối cùng thôn Hưng Kiều 1, xã An Tường, Tp. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, bỏ nhà đi từ năm 2013 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tiến ở đâu về ngay TAND Tp. Tuyên Quang để giải quyết việc bà Phạm Thị Ngó (Phạm Thị Hải), SN 1976, nơi đăng ký HKTT và chỗ ở Tiểu khu Cầu Trắng, thị trấn Đu, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Tiến không có mặt thì TAND Tp. Tuyên Quang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên thông báo cho ông Lò Văn Thanh, SN 1962, nơi cư trú cuối cùng tổ dân phố 24, phường Mường Thanh, thị xã Điện Biên Phủ, tỉnh Lai Châu (nay là tổ dân phố 24, phường Tân Thanh, Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên), bỏ nhà đi từ năm 1999 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Thanh ở đâu về ngay TAND Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên (tổ dân phố 11, phường Him Lam, Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) để giải quyết việc ông Lò Văn Thuận, SN 1973, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Thanh không có mặt thì TAND Tp. Điện Biên Phủ sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp thông báo tìm kiếm đỗi với Lê Thị Kiều Oanh – SN: 1984; Nơi cư trú cuối cùng: Số 58, tổ 1, ấp Phú An, xã Tân Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Hiện nay đang ở đâu về TAND huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp để giải quyết việc anh Trần Văn Trí Dũng – SN: 1978, trú cùng địa chỉ trên, yêu cầu tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu Lê Thị Kiều Oanh không có mặt để giải quyết theo nội dung thông báo thì TAND huyện Châu Thành sẽ tiến hành giải quyết việc yêu cầu tuyên bố mất tích theo qui định của pháp luật.

TAND huyện Đông Hoà, tỉnh Phú Yên thông báo cho anh Nguyễn Tấn Khiêm, SN: 1986; Nơi cư trú cuối cùng: thôn Vĩnh Xuân, xã Hòa Tân Đông, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, đã bỏ nhà đi từ tháng 6 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Khiêm ở đâu, về ngay TAND huyện Đông Hòa để giải quyết việc vợ anh là chị Trương Thị Mai xin ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ thông báo, nếu anh Khiêm không có mặt thì TAND huyện Đông Hòa sẽ giải quyết vụ việc trên theo luật định.

TAND huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định thông báo cho chị Phạm Thị Như Trang, SN: 1980; Địa chỉ nơi cư trú: thôn Hiệp An xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định biết: Ngày 21 tháng 6 năm 2018 TAND huyện Phù Mỹ đã thụ lý vụ án kinh doanh thương mại số: 10/2018/TLST-KDTM, về việc“Tranh chấp hợp đồng tín dụng” do Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam khởi kiện yêu cầu chị Trang có nghĩa vụ trả cho Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam số tiền vay  tín dụng còn nợ 159.616.100 đồng, trong đó tiền gốc là 137.500.000 đồng, tiền lãi tính đến ngày 29 tháng 5 năm 2018 là 22.116.100 đồng và tiếp tục trả lãi vay phát sinh từ ngày 30/5/2018 tính trên số nợ gốc còn lại theo mức lãi suất đã thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng cho đến khi trả hết nợ vay. Qua xác minh tại chính quyền địa phương nơi cư trú của chị Trang thì chị Trang đều vắng mặt tại nơi cư trú và cũng không thông báo địa chỉ nơi cư trú mới của mình cho Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam và chính quyền địa phương biết. Vì vậy trong quá trình giải quyết vụ án, TAND huyện Phù Mỹ sẽ tiến hành niêm yết công khai các văn bản tố tụng tại địa chỉ nơi cư trú của chị Trang là thôn Hiệp An, xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định; tại Trụ sở Ủy ban nhân dân xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định và tại Trụ sở Tòa án nhân dân huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Kể từ ngày đăng thông báo này, yêu cầu chị Phạm Thị Như Trang liên hệ các nơi Tòa án niêm yết văn bản tố tụng như đã nêu trên để đến thực hiện quyền và nghĩa vụ tố tụng của mình. Trường hợp chị Trang không đến Tòa án thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên thông báo cho bị đơn ông Văn Thanh Chương, SN: 1976, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Phước, xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên, ông Chương đã đi khỏi địa phương từ năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Văn Thanh Chương ở đâu về TAND huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc nguyên đơn chị Nguyễn Thị Bạch Phượng, SN 1986, trú cùng địa chỉ trên có yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt nơi cư trú để giải quyết yêu cầu xin ly hôn với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Chương không có tin tức gì hoặc không có mặt thì TAND huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên sẽ giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Phan Văn Cắt, SN 1934, nơi cư trú cuối cùng: Số 38/3N, xã Phú Thọ, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Sông Bé (nay là khu phố 5, phường Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), bỏ nhà đi từ năm 1985 đến nay và không có tin tức. Hiệnay ông Cắt ở đâu về ngay TAND Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (số 471, đường Đại lộ Bình Dương, phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để giải quyết việc bà Vương Thị Hiền (vợ ông Cắt) yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Phan Văn Cắt đã chết. Trong thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu ông Cắt không trở về, Toà án nhân dân Tp. Thủ Dầu Một sẽ giải quyết vụ việc  theo quy định pháp luật.

TAND huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang thông báo cho anh Võ Văn Quốc Tuấn, SN 1977, nơi cư trú cuối cùng ấp 10, xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, bỏ nhà đi từ tháng 10/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Tuấn ở đâu về ngay TAND huyện Cai Lậy, địa chỉ ấp Hòa Trí, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang để giải quyết việc ông Võ Văn Thủy (là cha ruột của anh), SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh mất tích. Ai biết tin tức của anh Tuấn thì báo ngay cho TAND huyện Cai Lậy theo địa chỉ trên, điện thoại 02733.919.819, 0939.348.748. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Tuấn không có mặt thì TAND huyện Cai Lậy sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND quận Hải An, Tp. Hải Phòng thông báo cho chị Phạm Thị Hiền, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng số 14/48 phố Chợ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp. Hải Phòng, bỏ nhà đi từ tháng 2/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hiền ở đâu về ngay TAND quận Hải An để giải quyết việc anh Lê Tất Khải (chồng chị Hiền), SN 1972, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Người nào có được tin tức của chị Hiền thì liên hệ cho TAND quận Hải An biết theo địa chỉ (tổ 7, phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp. Hải Phòng vào giờ hành chính). Hết thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hiền không có mặt thì TAND quận Hải An sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Nguyễn Thị Hải, SN 1969 (là vợ anh Nguyễn Như Quang), nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: khu phố Yên Lã 2, phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, bỏ nhà đi từ tháng 5/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hải ở đâu về ngay TAND thị xã Từ Sơn (địa chỉ đường Lê Quang Đạo, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh để giải quyết việc anh Nguyễn Như Quang, SN 1969, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Ai biết tin tức của chị Hải ở đâu báo cho TAND thị xã từ Sơn theo địa chỉ trên, điện thoại 0222.383514. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu không có tin tức của chị Hải thì TAND thị xã Từ Sơn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên thông báo cho ông Dương Đức Hùng và bà Đặng Thị Chuyên, nơi cư trú cuối cùng: xóm Phú Hạ, xã Bản Ngoại, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, ông Hùng và bà Chuyên đi khỏi nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì, khi đi không thông báo về nơi cư trú mới cho chính quyền địa phương và ông Hà Phi Long là người nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản trên đất của ông Hùng và bà Chuyên. Nay ông Hùng và bà Chuyên ở đâu về ngay TAND huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết việc ông Hoàng Phi Long, SN 1977, trú tại: Tiểu khu Giang Nam, thị trấn Giang Tiên, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên có đơn khởi kiện yêu cầu thực hiện hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với ông Hùng và bà Chuyên. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu hai người không có mặt thì TAND huyện Đại Từ sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước thông báo cho anh Đỗ Văn Đương, SN 1983, nơi cư trú cuối cùng: Ấp 6, xã Minh Long, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ năm 2010 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đỗ Văn Đương ở đâu về ngay TAND huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc chị Đặng Thị Hòa, SN 1989 (vợ anh Đương), địa chỉ: Thôn Trung Tiến, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Đỗ Văn Đương mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Đỗ Văn Đương không có mặt thì TAND huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước thông báo cho chị Bùi Thị Anh, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng: Tổ 12, ấp 01, xã Minh Long, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, bỏ nhà đi khỏi nơi cư trú từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Bùi Thị Anh ở đâu về ngay TAND huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước để giải quyết việc anh Hồ Sỹ Minh, SN 1988 (chồng chị Anh), địa chỉ: Tổ 12, ấp 01, xã Minh Long, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Bùi Thị Anh mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu chị Bùi Thị Anh không có mặt thì TAND huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

TAND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định nhắn tin cho chị Nguyễn Thị Thương, SN 1993, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng xóm 2, xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, bỏ nhà đi từ tháng 02/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thương ở đâu về ngay TAND huyện Hải Hậu để giải quyết việc anh Trần Văn Sáu, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Thương không có mặt thì TAND huyện Hải Hậu sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Lê Hoài Nam, SN 1989, nơi ĐKNKTT và chỗ ở cuối cùng: Thôn Bến Hến, xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đã bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 6/2015 đến nay không rõ tin tức. Nếu anh Nam biết được tin này hoặc ai biết được tin tức về anh Nam thì liên hệ với TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh (địa chỉ: Tổ dân phố 05, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; số điện thoại: 02393.831426) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Thùy (vợ anh Nam), SN 1993, nơi ĐKNKTT và chổ ở: Thôn Bến Hến, xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Lê Hoài Nam mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Lê Hoài Nam không có mặt thì TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh sẽ giải quyết việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thông báo cho anh Kiên Sa Mol Tha, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng tại: Ấp 5, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, đã bỏ nhà đi từ tháng 10/2015 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Kiên Sa Mol Tha ở đâu về ngay TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh (địa chỉ: đường Trần Thị Sanh, khu phố Nội ô A, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Bình (vợ anh Kiên Sa Mol Tha), SN 1994, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Kiên Sa Mol Tha mất tích. Ai biết thông tin anh Kiên Sa Mol Tha đang ở đâu thì báo tin cho TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh hoặc chị Nguyễn Thị Bình theo địa chỉ trên hoặc số điện thoại: 01665043183. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu anh Kiên Sa Mol Tha không có mặt hoặc không có tin tức gì của anh Kiên Sa Mol Tha thì TAND huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 57/2018) P1