Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 28/2017) P2

BCL| 07/04/2017 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND Tp. Đà Nẵng đang thụ lý vụ án kinh doanh thương mại số: 04/2016/TLST-KDTM về việc “Yêu cầu thực hiện nghĩa vụ trả nợ” giữa nguyên đơn: Công ty MAI FAN Factory RSV, địa chỉ: Bản La Bang, huyện Sa Mọi, tỉnh Saravane, Lào. Bị đơn là Công ty trách nhiệm hữu hạn Vạn An, địa chỉ: Lô 2A10.2, đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng; người đại diện theo pháp luật: ông Nguyễn Văn Sáu, chức vụ: Giám đốc và những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan: Bà Tăng Thị Vinh, địa chỉ: Lô 2A10.2 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, là thành viên góp vốn của Công ty TNHH Vạn An; ông Nguyễn Văn Bản, địa chỉ: 128/01 Lê Duẫn, Phường Tân Chính, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng là thành viên góp vốn của Công ty TNHH Vạn An. Nay thông báo cho ông Nguyễn Văn Sáu, bà Tăng Thị Vinh và ông Nguyễn Văn Bản được biết: Vụ án sẽ được đưa ra xét xử vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 17 tháng 4 năm 2017 tại trụ sở TAND Tp. Đà Nẵng (Hội trường xét xử án kinh tế), 374 Núi Thành, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. TAND thành phố Đà Nẵng thông báo cho ông Nguyễn Văn Sáu, bà Tăng Thị Vinh và ông Nguyễn Văn Bản được biết để tham gia phiên tòa theo quy định của pháp luật.

TAND quận Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình thông báo cho chị Đỗ Thị Như Ngọc, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng: Tiểu khu 5, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, bỏ nhà đi từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Ngọc ở đâu về ngay TAND huyện Quảng Ninh để giải quyết việc anh Lê Hồng Đức, SN 1968, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Ngọc không có mặt thì TAND huyện Quảng Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Nguyễn Thị Hợp, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 6, xã Ea M’nang, huyện CưM’gar, tỉnh Đăk Lăk, bỏ đi khỏi địa phương từ tháng 02 năm 2014 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Hợp đang ở đâu về ngay TAND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk để giải quyết việc ông Bùi Văn Yêu (Bùi Xuân Yêu), SN: 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với bà Hợp để làm thủ tục giải quyết ly hôn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo nếu bà Nguyễn Thị Hợp không có mặt tại TAND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk (139 Hùng Vương, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) thì TAND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Trần Phan Diễn, SN 1991, nơi cư trú cuối cùng: xóm Thuận Trị, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, đã đi khỏi nơi cư trú từ tháng 8/2016 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Diễn ở đâu về ngay TAND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc chị Trần Thị Hằng Nga, SN 1995, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Toà án thông báo tìm kiếm anh Trần Phan Diễn vắng mặt tại nơi cư trú. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày Thông báo, nếu anh Diễn không có mặt thì TAND huyện Hương Khê sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh thông báo anh Thân Văn Nam, SN 1978; HKTT: Xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Long, xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã bỏ nhà đi từ tháng 01/2014 đến nay không để lại tin tức gì. Hiện nay anh Nam ở đâu về ngay TAND huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết việc vợ anh là chị Trần Lê Ngọc Mai, SN 1984, trú tại 18/23 Hoàng Thạch Phách, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh có đơn yêu cầu tuyên bố anh mất tích và giải quyết ly hôn anh theo thủ tục mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu anh Nam không có mặt tại TAND huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh để giải quyết vụ việc thì TAND huyện Thạch Hà sẽ giải quyết yêu cầu của chị Trần Lê Ngọc Mai theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang thông báo cho chị Vũ Thị Lụa, SN 1968, nơi cư trú cuối cùng thôn Chè 6, xã  Lưỡng Vượng, Tp. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, bỏ nhà đi từ tháng 9/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Lụa ở đâu về ngay TAND Tp. Tuyên Quang để giải quyết việc anh Trần Đức Minh, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Lụa mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Lụa không có mặt thì TAND Tp. Tuyên Quang sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ thông báo cho chị Vàng Thị Hoàn, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng khu 4, xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi từ tháng 10/2015 đến nay không có tin tức gì. Ai biết được chị Hoàn ở đâu hoặc chị Hoàn biết được thông báo này đề nghị liên hệ với TAND huyện Lâm Thao để giải quyết việc chồng chị là anh Trần Tiến Quyết, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hoàn không có mặt thì TAND huyện Lâm Thao sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho anh Nguyễn Xuân Trang, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng: Trường Xuân Tây, Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định bị tai nạn rơi xuống biển mất tích vào ngày 07/02/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Trang đang ở đâu, liên hệ TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, số điện thoại 0563 761 192 để giải quyết việc chị Trần Thị Thêm, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố anh Trang là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo đầu tiên, nếu anh Trang không có mặt thì TAND huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho bà Trương Thị Kim Tuyết, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng thôn Phú Hiệp 2, xã Gia Hiệp, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, bỏ nhà đi biệt tích từ tháng 3/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay bà Tuyết ở đâu về ngay TAND huyện Di Linh để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Nam có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà mất tích hoặc ai biết tin tức, địa chỉ của bà Tuyết thì thông báo cho TAND huyện Di Linh. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Tuyết không có mặt thì TAND huyện Di Linh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình thông báo cho chị Trần Thị Ánh Tuyết, SN 1987, ĐKNKTT và nơi ở cuối cùng trước khi bỏ đi: Thôn Trung Châu Đông, xã An Cầu, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, bỏ đi từ tháng 4/2010 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tuyết ở đâu về ngay TAND huyện Quỳnh Phụ để giải quyết việc anh Lương Trọng Tuệ, SN 1983, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Tuyết không có mặt thì TAND huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình sẽ giải quyết vắng mặt chị theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên thông cho ông Trần Xuân Hương, SN 1978, nơi cư trú cuối cùng: 24/29 Nguyễn Công Trứ, phường 6, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã bị tai nạn trên biển kể từ ngày 29/10/2015 cho đến nay không có tin tức xác thực là còn sống. Nay ông Trần Xuân Hương ở đâu về ngay TAND Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên để giải quyết việc bà Bà Lê Thị Hồng Mỹ, địa chỉ 24/29 Nguyễn Công Trứ, phường 6, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Hương là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên, nếu người yêu cầu rút đơn hoặc người bị yêu cầu tuyên bố đã chết trở về và thông báo cho Tòa án biết thì Tòa án ra quyết định đình chỉ việc xét đơn yêu cầu.

TAND thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương thông báo cho ông Nguyễn Văn Hảo, SN 1959, nơi cư trú cuối cùng KP5, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, đã bỏ nhà đi từ năm 1996 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Hảo ở đâu về ngay TAND thị xã Bến Cát để giải quyết việc bà Trần Thị Nhung, SN 1959, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố ông mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Hảo không có mặt hoặc không có thông tin gì thì TAND thị xã Bến Cát sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho bà Nguyễn Thị Vinh, SN 1957 và bà Nguyễn Thị Thêm, SN 1973, nơi cư trú cuối cùng khu Tiên Xá, phường Hạp Lĩnh, Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, bỏ nhà đi từ tháng 9/2016 đến nay không rõ địa chỉ. Nay bà Vinh và bà Thêm ở đâu về ngay TAND Tp. Bắc Ninh (địa chỉ: đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phường Suối Hoa, Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để giải quyết việc ông Nguyễn Văn Hệ, SN 1954, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với các bà. Nếu ai biết tin tức về bà Vinh và bà Thêm thì thông báo cho TAND Tp. Bắc ninh theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu bà Vinh và bà Thêm không có mặt thì TAND Tp. Bắc Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho chị Trần Thị Tuyết, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng thôn 5, xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, bỏ nhà đi từ tháng 11/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Tuyết ở đâu về ngay TAND huyện Cẩm Xuyên để giải quyết việc anh Thái Văn Sơn, SN 1976, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với chị. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Tuyết không có mặt thì TAND huyện Cẩm Xuyên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên thông báo ông Nguyễn Thành Sơn, SN 1977, HKTT Thôn Chánh Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên, đã vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 04 năm 2016. Nay ông Sơn ở đâu về ngay TAND thị xã Sông Cầu để giải quyết việc ly hôn với bà Bùi Thị Huệ, SN 1979, trú tại: Thôn Chánh Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với ông và để giải quyết việc ly hôn đối với ông Sơn. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Sơn không có mặt thì TAND thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang thông báo cho bà Trần Thị Thôi, SN 1971 và chị Nguyễn Thị Thùy Trang, SN 1988 (con ruột bà Thôi), địa chỉ số nhà 97, tổ 11, ấp Tân Hưng, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang là bị đơn trong vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản với nguyên đơn là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo phải đến trụ sở TAND huyện Hòn Đất, địa chỉ số 63 khu phố Đường Hòn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang để giải quyết vụ kiện. Hết thời hạn này, nếu bà Thôi và chị Trang không về thì TAND huyện Hòn Đất sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho chị Chu Thị Hồng, SN 1988, nơi cư trú cuối cùng thôn Trung Sơn, xã Quảng Lợi, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 9/2014 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hồng ở đâu về ngay TAND huyện Đầm Hà (địa chỉ: Phố Lê Lương, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh, điện thoại 0333766136) để giải quyết việc anh Phạm Văn Quảng, SN 1980, trú tại thôn Trung Sơn, xã Quảng Lợi, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hồng không có mặt thì TAND huyện Đầm Hà sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Ly Thị Chư, SN 1992, địa chỉ nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Phố Mới, xã Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai, đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 01/01/2013 đến nay không rõ tin tức, địa chỉ. Nếu chị Chư biết được thông báo hoặc người khác biết được tin tức của chị Chư xin liên hệ: TAND huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Giàng Seo Về, SN 1985, địa chỉ nơi cư trú: Thôn Phố Mới, xã Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai có đơn yêu cầu  Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với chị Ly Thị Chư. Quá thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên, nếu chị Chư không trở về hoặc không có ai cung cấp tin tức của chị Chư thì TAND huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang thông báo cho ông Ngô Văn Huệ, SN 1955, địa chỉ số A8-33 Chi Lăng, khu phố 5, phường Vĩnh Bảo, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang biết: Vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 20/4/2017, tại TAND Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, địa chỉ số 906A Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang sẽ xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng tín dụng giữa nguyên đơn là Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín với bị đơn là ông Ngô Văn Huệ. Nếu ông Huệ không có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên thì TAND Tp. Rạch Giá sẽ mở lại phiên tòa vào lúc 08 giờ 00 phút ngày 09/5/2017 để giải quyết theo thủ tục chung.

TAND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh thông báo cho chị Đinh Thúy Huyền, SN 1969, nơi cư trú cuối cùng khu 1, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, bỏ nhà đi từ năm 2003 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Huyền ở đâu về ngay TAND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh để giải quyết việc anh Hoàng Văn Tuấn, SN 1967, trú tại khu 1, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị Huyền mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Huyền không có mặt thì TAND huyện Vân Đồn sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình thông báo cho anh Bùi Minh Đồng, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng thôn An Cơ Đông, xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, bỏ đi từ tháng 01/2013 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Đồng ở đâu về ngay TAND huyện Kiến  Xương, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc chị Đinh Thị Phượng, SN 1992, nơi ở hiện nay tổ 25, khu 4A1, phường Cửa Ông, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích đối với anh. Các tổ chức, cá nhân biết được thông tin, địa chỉ nơi cư trú hiện nay của anh Đồng đề nghị thông báo cho TAND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu anh Đồng không có  mặt thì TAND huyện Kiến Xương sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Lâm Thị Hưởng, SN 4/11/1990, nơi cư trú cuối cùng thôn Văn Can, xã Hồng Phong, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, bỏ nhà đi từ tháng 9/2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Hưởng ở đâu hoặc ai biết thông tin về chị Hưởng yêu cầu liên hệ với TAND huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc anh Nông Văn Linh, SN 1987, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Hưởng không có mặt thì TAND huyện Bình Gia sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 28/2017) P2