Vướng vào vòng lao lý vì “yêu” trẻ em

Trường Hải| 24/03/2017 06:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đứa trẻ sinh ra không phải là con của mình, nhưng N.Đ.Huy (SN 1991, ngụ huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), vẫn bị truy tố về tội giao cấu với trẻ em.

Vừa qua, VKSND huyện Đại Lộc đã hoàn tất cáo trạng và chuyển cho TAND cùng cấp để xét xử N.Đ.Huy về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 2/2016, thông qua mạng xã hội Facebook, Huy quen biết với H.T.H.V. (sinh ngày 19/7/2001, ngụ huyện Đại Lộc). Sau nhiều lần nói chuyện trên mạng, đến 19h giờ 20/2/2016, Huy điều khiển xe máy đến nhà chở V. đi chơi. Lúc này, Huy chở V. đến quán cà phê tâm sự. Trong lúc trò chuyện tại quán, Huy nói thích V. thì thiếu nữ này đồng ý.

Đến 21h cùng ngày, Huy chở V. đi đến nhà nghỉ T.T. (thuộc xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc) để tiếp tục “tâm sự”. Tại nhà nghỉ, Huy đã làm chuyện “người lớn” với V. nhưng thiếu nữ này không phản ứng gì. Đến sáng hôm sau Huy mới chở V. về nhà.

Khoảng 20h ngày 21/2/2016, Huy tiếp tục đến nhà V. chơi. Chờ đến khi mọi người trong nhà V. đi ngủ, Huy vào phòng của V. và cả hai cùng quan hệ tình dục. Sau đó, Huy ngủ lại nhà “người yêu” đến sáng hôm sau mới về. Sau lần đó, cả hai không liên lạc gì với nhau nữa.

Vướng vào vòng lao lý vì “yêu” trẻ em

Ảnh minh hoạ: internet

Một thời gian sau, thấy V. có biểu hiện lạ nên ngày 14/4/2016, người thân đưa V. đến Trạm y tế xã Đại Quang thăm khám. Tại đây, cán bộ y tế xã phát hiện thiếu nữ này đã có thai được 8 tuần nên gia đình V. làm đơn tố Huy lên Công an.

Sau thời gian mang thai, ngày 1/11/2016, V. sinh được một bé gái. Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc đã trưng cầu giám định ADN. Tại bản giám định ADN của Phân viện khoa học hình sự TP. Đà Nẵng kết luận, bé gái do V. sinh là con đẻ của V., tuy nhiên lại không phải con đẻ của Huy.

Tiếp tục đấu tranh với V., thiếu nữ này khai nhận Huy đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với mình. Nhưng V. cũng khai rằng, trước đó, tháng 1/2016, V. còn nhiều lần làm chuyện “người lớn” với một người tên Vũ (không rõ họ, trú phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Qua lời khai của V., Cơ quan CSĐT đã tiến hành xác minh nhân thân, lai lịch của Vũ nhưng không thành nên đã tách hồ sơ để tiếp tục điều tra làm rõ. Quá trình điều tra, Huy cũng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Với hành vi trên, VKSND huyện Đại Lộc đã truy tố N.Đ.Huy ra trước TAND cùng cấp để xét xử về tội “Giao cấu với trẻ em” theo điểm a, khoản 2, điều 115 Bộ luật hình sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vướng vào vòng lao lý vì “yêu” trẻ em