Vụ thi thể nhét trong bao tải: Gái giang hồ và kẻ giết người cuồng dâm

An An| 11/02/2017 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nghi phạm vụ án sát hại cô gái nhét vào bao tải bị bắt giữ, toàn bộ những tình tiết của vụ án được hé mở.

Tên sát thủ cuồng dâm

Huỳnh Ngọc Phương, 31 tuổi, trú thôn Phú Thanh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là đối tượng vừa bị bắt giữ để điều tra về vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng, phát hiện vào ngày 6/2 tại Đồng Nai.

Vào thời điểm bị bắt giữ, Phương đang là công nhân của Công ty nhôm Toàn Cầu tại khu công nghiệp Mỹ Xuân B. Về hoàn cảnh gia đình đối tượng đã có vợ và 2 đứa con, tuy nhiên trong quá trình làm công nhân Phương thuê trọ và sống xa gia đình.

Phương vốn là một kẻ cuồng dâm, mặc dù là công nhân nhưng Phương thường xuyên có thói quen "hái hoa, bắt bướm". Tiền lương hàng tháng gã dồn tất vào chơi bời, gái gú. Nhu cầu đàn ông của gã được một số tờ báo cho biết, có ngày chạy đến 3 "chuyến tàu nhanh" với gái bán dâm.

Nơi thường xuyên lui tới của Phương chính là những quán cà phê mái lá xập xệ mà chị Trần Thị Thanh Hoàn (tên thường gọi là Hồng, nạn nhân trong vụ án) làm nhân viên.

Vụ thi thể nhét trong bao tải: Gái giang hồ và kẻ giết người cuồng dâm

Huỳnh Ngọc Phương bị bắt giữ khi đang làm việc tại công ty

Phương khai, giữa gã và chị Hoàn quen biết chưa lâu nhưng đã có vài lần mua bán dâm với giá 350 ngàn đồng/lần. Chiều tối ngày mùng 5 Tết, Phương gọi chị Hoàn tới phòng trọ của mình ở tổ 3, ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân chơi và thỏa thuận mua dâm.

Kết thúc cuộc giao hoan, khi bạn tình vào nhà tắm thì Phương nảy sinh ý định cướp tài sản. Kẻ sát nhân dùng ống tuýp đánh vào phía sau đầu khiến chị Hoàn bất tỉnh. Khi nạn nhân nằm gục xuống, Phương tiếp tục dùng tuýp đánh nhiều nhát nữa. Sau đó đối tượng lục ví tiền của chị Hoàn lấy 120 ngàn đồng đi uống cà phê với bạn.

Đến 2 giờ sáng ngày mùng 6 Tết, đối tượng trở về phòng trọ thấy chị Hoàn vẫn còn thở nên lấy băng keo quấn từ miệng lên mũi khiến nạn nhân bị ngạt và tử vong.

Phương lấy dây giày trói tay chị Hoàn ra phía sau rồi cho thi thể vào bao tải, dùng xe máy của nạn nhân chở xác đến xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai để phi tang. Ngày hôm sau, kẻ thủ ác vẫn đến công ty làm việc như không có chuyện gì xảy ra, đồng thời gã liên tục vào mạng để theo dõi thông tin về vụ án.

Qua thông tin từ một chủ quán cà phê khu vực xã Mỹ Xuân cho biết, Phương là khách quen thân thiết của những quán cà phê này. Dường như tối cuối tuần nào Phương cũng đến để uống cà phê hoặc mua bán dâm. Ngoài nạn nhân Hoàn thì Phương còn mua dâm nhiều cô gái khác. 

Khi bị Công an vào tận công ty bắt giữ, Phương vẫn giữ khuôn mặt tỉnh bơ nhếch mép cười, cái cười của kẻ sát nhân máu lạnh. Gã khai, sở dĩ không ra đầu thú vì nghĩ kiểu gì thì cũng chết.

Cô gái "bán hoa" xấu số

Ngay từ thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân lõa thể trong bảo tải với những đặc điểm nhận dạng rất riêng là hình xăm bông hoa hồng đè lên hình con bướm sau lưng phía vai phải, cơ quan công an đã nhận định nạn nhân làm việc trong môi trường nhạy cảm và rất có thể là hoạt động mại dâm.

Khu vực có dãy quán cà phê ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) là nơi có nhiều cô gái từ các địa phương đến đây làm nhân viên kiêm gái bán dâm trá hình. Theo lời chủ quán cà phê Lưu Luyến thì nạn nhân Trần Thị Thanh Hoàn mới về làm việc tại đây vài tháng. Tuy là gái mại dâm nhưng Hoàn cũng đã có người yêu và đang thuê phòng sống chung với người đàn ông trẻ hơn Hoàn vài tuổi.

Thế nhưng với một cô gái phóng túng, làm công việc nhạy cảm này thì một tình yêu hay một người đàn ông không phải là cái mà Hoàn mong muốn. Cô nhanh chóng chán ngán với người đàn ông cùng phòng của mình. Thú vui của cô là những cuộc vui một đêm rồi nhận lại bằng tiền. 

Vụ thi thể nhét trong bao tải: Gái giang hồ và kẻ giết người cuồng dâm

Nạn nhân và kẻ thủ ác

Cái giá phải trả cho cô gái giang hồ này quá đắt. Ngày mùng 5 Tết, Hoàn từ quê Củ Chi, TP.HCM lên làm việc. Cú điện thoại "mở hàng" đầu tiên của năm mới, khách hàng chính là Huỳnh Ngọc Phương. Hoàn hớn hở thỏa thuận "khai xuân" với giá 350 ngàn đồng nhưng không ngờ cô gái này phải đổi bằng mạng sống.

Người đàn ông ở cùng phòng với Hoàn khi khai báo với cơ quan công an cho biết, người tình của mình có rất nhiều mối quan hệ phức tạp. Thậm chí anh ta cũng biết rằng, Hoàn bạ với rất nhiều người đàn ông khác. Thời gian gần đây, tình cảm giữa anh và người tình không còn mặn nồng nữa, mặc dù thời gian "góp gạo nấu cơm chung" cực kỳ ngắn ngủi.

Điều này cũng được đồng nghiệp của Hoàn khẳng định, bởi thời gian gần đây Hoàn thường xuyên than ngắn thở dài về tình yêu và tiền bạc. Hoàn tâm sự đã hết yêu người đàn ông cùng phòng và đang yêu người tình trẻ nhỏ hơn cô đến cả chục tuổi.

Kết cục của Phương, của Hoàn dù một kẻ là hung thủ còn người là nạn nhân nhưng đều khởi thủy từ một nguyên nhân đó chính là lối sống buông thả, phóng túng. Hậu quả của nó rất đáng sợ.

Như báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 6/2, người dân ở ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai phát hiện một thi thể nữ giới khỏa thân bị nhét trong bao tải vứt trong bụi rậm đang trong quá trình phân hủy nên thông báo với cơ quan Công an.

Qua khám nghiệm thi thể, cơ quan điều tra đã thông báo đặc điểm nhận dạng để tìm tung tích nạn nhân đồng thời xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân là bị đánh vào vùng sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học, hai tay trói ra phía sau.

Sau thời gian tích cực điều tra, Công an làm rõ danh tính của nạn nhân đồng thời bắt khẩn cấp nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương để làm rõ vụ án giết người, cướp tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thi thể nhét trong bao tải: Gái giang hồ và kẻ giết người cuồng dâm