Vụ người phụ nữ bị bắn chết giữa chợ: Nghi can đã uống thuốc diệt cỏ

14/11/2018 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài việc dùng dao tự đâm vào bụng mình để tự sát, các bác sĩ xác định đối tượng Khoa trước đó đã uống thuốc diệt cỏ Paraquat.

Thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng gây ra vụ án mạng nghiêm trọng ở chợ Bến Tắm, thị xã Chí Linh. Công an tác khám nghiệm hiện trường, tử thi đã hoàn tất.

Như đã đưa tin trước đó, hoảng 8h30 sáng nay (14/11), chị Định Thị Ngọc Ngọc A. (26 tuổi ở phường Hoàng Tân) đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm, phường Bến Tắm (cùng thị xã Chí Linh) thì bị Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú ở phường Bến Tắm) bất ngờ rút súng tự chế bắn liên tiếp nhiều phát vào người.

Thấy chị A. chưa chết, đối tượng Khoa tiếp tục cầm dao đâm vào người nạn nhân khiến chị A. tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Khoa dùng con dao gây án tự đâm vào bụng mình tự vẫn.

Vụ người phụ nữ bị bắn chết giữa chợ: Nghi can đã uống thuốc diệt cỏ

Hiện trường vụ án mạng

Ngay sau đó, Khoa được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng nguy kịch.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, trước khi tìm chị A. để gây án và tự đâm vào bụng thì đối tượng Khoa đã uống một lượng thuốc diệt cỏ Paraquat để tự vẫn. Hiện, đối tượng vẫn đang được điều trị tích cực.

Chính quyền địa phương nơi đối tượng Khoa cư trú cho biết, Khoa đã có một tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và hiện đối tượng cũng đang bị theo dõi vì sử dụng ma túy tổng hợp.

Theo thông tin ban đầu, cả nạn nhân và nghi can đều đã có gia đình. Tuy nhiên, Khoa nảy sinh tình cảm với chị A. và nguyên nhân vụ án có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Hiện, nội dung vụ án vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ người phụ nữ bị bắn chết giữa chợ: Nghi can đã uống thuốc diệt cỏ