Vợ bắt quả tang chồng lột quần, hiếp dâm con gái ruột

Hoàng Thiên Lý| 29/07/2018 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Viện KSND tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất cáo trạng truy tố chuyển hồ sơ sang Tòa án để đưa người cha thú tính Tro Nhường (SN 1979, trú thôn A Thi, xã Ba Cụm Bắc, huyện Khánh Sơn) ra xét xử về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, đêm 1/7/2017, Nhường và vợ là Bo Bo Thị G. nằm ngủ tại phòng khách nhà mẹ vợ ở xã Ba Cụm Bắc (huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa) cùng với các con là Bo Bo Thị M.L, Bo Bo Thị K.K, Bo Bo Thị Q.N.

Khoảng 3h sáng ngày 2/7/2017, Nhường thức dậy thấy con gái là M.L đang nằm ngủ gần bên cạnh nên nảy sinh ý định giao cấu. Nghĩ là làm, Nhường lăn người qua chỗ L., nằm sát phía sau lưng của L. rồi dùng tay trái ôm, sờ ngực con gái. (do L. ngủ say nên không có phản ứng gì).

Sau đó, Nhường dùng tay trái cởi, kéo quần jean và quần lót của L. xuống ngang đầu gối, rồi dùng tay sờ vào vùng kín của L. và kéo quần mình xuống ngang đầu gối rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khi đang thực hiện hành vi giao cấu thì Nhường thấy ánh sáng điện thoại, Nhường quay người lại thì thấy vợ đang rọi đèn điện thoại về phía mình, phát hiện Nhường đang giao cấu với L., nên bà G. la lớn. Thấy vậy Nhường lập tức dừng lại, kéo quần lên rồi bật dậy, chạy trốn lên rẫy của gia đình ở thôn A Thi.

Đến ngày 19/7/2017, Nhường đến cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Sơn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tại đây, Nhường khai từ khoảng tháng 8/2016 đến tháng 7/2017 Nhường đã 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với L. tại rẫy của gia đình thuộc thôn A Thi, xã Ba Cụm Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ bắt quả tang chồng lột quần, hiếp dâm con gái ruột