Thanh Hóa: Khởi tố vụ án học sinh lớp 8 mang bầu

Thanh Phương| 21/05/2019 11:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/5, thông tin từ Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, đã ra Quyết định khởi tố vụ án "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" để điều tra, làm rõ việc một nữ sinh mới học lớp 8 trên địa bàn mang bầu.

Theo tố cáo của chị Hà Thị N. (trú tại xã Điền Thượng, huyện Bá Thước, Thanh Hóa), vào đầu năm 2019 chị được người thân báo tin, thanh niên hàng xóm tên Trương Văn Tuyển (SN 1995) đã dụ dỗ cháu T.T.C.L. (SN 2005, đang học lớp 8) quan hệ tình dục. Khi bị truy hỏi thì Tuyển thừa nhận đã quan hệ với cháu L. vài lần. 

Thanh Hóa: Khởi tố vụ án học sinh lớp 8 mang bầu

Chị L. xót xa trước việc con gái lớp 8 đã mang bầu

Đến ngày 13/2/2019, chị N. phát hiện con gái mình có biểu hiện lạ như nôn, chán ăn, da xanh xao nên đưa đi khám. Bác sĩ kết luận cháu đã mang thai tuần thứ 21.

Cơ quan điều tra lấy lời khai của cháu L., triệu tập đối tượng Tuyển lên làm việc. 

Bất ngờ, ngay trong đêm hôm sau, Tuyển cùng với gia đình đến nhà bà ngoại của L. (nơi cháu L. đang ở) tại xã Điền Thượng, làm thủ tục đón dâu theo phong tục người vùng cao. Chị N. kiên quyết phản đối vì con còn quá nhỏ nhưng sau đành bất lực vì một số người thân bên ngoại đồng ý.

Sau đám rước dâu, Tuyển cùng bé gái mất tích khỏi địa phương. Cơ quan công an phải tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm đồng thời vận động gia đình để Tuyển và cháu L. trở về địa phương. Hiện cả 2 đã trở về nhà.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Khởi tố vụ án học sinh lớp 8 mang bầu