Quảng Nam: Những gã hàng xóm đồi bại

S.T| 26/07/2017 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi kết thúc cuộc nhậu, để thoả mãn dục vọng, nhiều "yêu râu xanh" là hàng xóm đã có hành vi đồi bại với các bé gái chỉ đáng tuổi cháu mình.

Bà ngoại đi vắng, cháu gái bị hàng xóm dâm ô

Sáng ngày 26/7, Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Ngọc Vịnh (SN 1968, trú thôn 4, xã Đại An, huyện Đại Lộc) về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo kết quả điều tra, khoảng 11h ngày 11/7, Vịnh đến nhà một người hàng xóm trong thôn để nhậu, khoảng 18h cùng ngày thì ra về. Trên đường về, Vịnh ghé vào bà P.T.T.L. (SN 1955, trú cùng địa phương).

Thấy 2 cháu ngoại của bà L. là Đ.L.H.T. (SN 2011) và Đ.L.H.Tr. (SN 2014, em T.) đang chơi trong nhà, Vịnh kéo T. vào nhà vệ sinh và thực hiện hành vi dâm ô đối với T.

Quảng Nam: Những gã hàng xóm đồi bại

Nhà bà L. nơi xảy ra vụ việc

Bị giở trò đồi bại, T. khóc lóc thì Vịnh lấy 2 ngàn đồng đưa cho T. nhưng T. không nhận và bảo sẽ về nói lại với bà ngoại nên Vịnh cất tiền vào túi.

Đúng lúc này, bà L. cũng vừa đi làm về. Thấy bà L., Vịnh dắt xe bỏ đi thì bà L. đuổi theo truy hỏi Vịnh vào nhà mình làm gì. Vịnh trả lời rằng vào tìm gặp chồng bà L. Nói xong, Vịnh bỏ đi.

Bà L. sau khi vào nhà thấy T. đang khóc thì gặng hỏi thì được T. kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc trước hành vi đồi bại của Vịnh, mẹ của T. đã làm đơn tố cáo người đàn ông này gửi Công an huyện Đại Lộc. Tại CQĐT, Vịnh khai nhận giở trò đồi bại đối với T. để thoả mãn dục vọng.

Tàn cuộc nhậu, giở trò đồi bại với cháu và con của bạn

Ở một vụ việc khác, chiều ngày 25/7, TAND huyện Đại Lộc đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Mến (SN 1964, thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc) về hành vi dâm ô trẻ em.

Khoảng 13h30 ngày 31/3, Mến cùng 2 người bạn khác sang nhà ông Đ.N.V. (SN 1973, trú thôn Tân Hà, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc) để nhậu và hát karaoke. Đến khoảng 16h50 cùng ngày thì tàn cuộc. Lúc này, ông V. chở bạn về nên chỉ còn mình Mến ở nhà.

Thấy cháu Đ.T.N.T. (SN 2007, con ông V.) đang chơi trước sân, Mến gọi bé gái này lại hôn lên má và vỗ mông cháu T. Quá hoảng sợ nên cháu T. bỏ chạy ra ngoài.

Đúng lúc này, cháu họ của ông V. là Đ.T.N.Tr. (SN 2008; ở sát nhà ông V.) cũng vừa sang nhà ông V. chơi nên Mến tiếp tục gọi cháu Tr. lại bế xốc bé gái này lên sau đó có hành vi dâm ô đối với Tr.

Thấy Mến có hành vi đồi bại với Tr., T. chạy sang “kêu cứu” cháu B. (SN 2005; anh trai Tr.). Khi B. qua thì Mến để Tr. xuống đất và lấy xe về nhà.

Quảng Nam: Những gã hàng xóm đồi bại

Bị cáo Nguyễn Mến

Khoảng 17h15 cùng ngày, Tr., T. kể lại hành vi của Mến cho mẹ của Tr. nghe.  Bức xúc trước hành vi đồi bại của Mến, mẹ của Tr. đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Đại Lộc.

Tại phiên toà xét xử ngày 25/7, Mến đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cùng với đó, gia đình bị hại đã có yêu cầu xin giảm nhẹ hình phạt cho Mến vì bị cáo là lao động chính trong nhà và đang chăm sóc mẹ già bị đau nặng nên sau khi xem xét các tình tiết, TAND huyện Đại Lộc đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Mến 12 tháng tù treo về tội dâm ô trẻ em.

Liên quan đến tình trạng xâm hại tình dục (XHTD) trẻ em, tại kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh Quảng Nam khoá IX, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam cho biết, trình trạng XHTD trẻ em ở tỉnh này gia tăng cả về số vụ và tính chất nghiêm trọng, nhất là ở vùng nông thôn; trong đó nhiều đối tượng bất chấp cả luân thường đạo lý để thực hiện hành vi phạm tội.

Theo báo cáo tóm tắt về tình hình tội phạm và tranh chấp dân sự, khởi kiện hành chính của VKSND tỉnh Quảng Nam, 6 tháng đầu năm 2017, tội phạm trên địa bàn tỉnh được phát hiện và khởi tố là 427 vụ/ 592 bị can. Trong đó, đáng báo động nhất là tình trạng XHTD trẻ em gia tăng về số vụ và tính chất nghiêm trọng. Đã khởi tố 6 vụ/ 7 bị can (tăng 4 vụ/ 5 bị can), trong đó có nhiều đối tượng bất chấp cả luân thường đạo lý để thực hiện hành vi phạm tội như đối tượng Dương Công An (SN 1966, trú Duy Hòa, xã Duy Xuyên, Quảng Nam), đã dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé 9 tuổi con cậu ruột gây bức xúc trong dư luận.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Những gã hàng xóm đồi bại