Quảng Nam: Khởi tố 3 đối tượng bắt cóc tống tiền

Phú Trung| 09/02/2017 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 9/2, Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can về tội “bắt cóc, tống tiền”.

Các bị can bị khởi tố gồm Hứa Đại Hoàng (19 tuổi), Lê Văn Bình (18 tuổi) và Nguyễn Đức Minh Trí (17 tuổi, đều trú xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc). Bị can Trí và Bình được gia đình bảo lãnh tại ngoại, còn Hoàng đang bị tạm giam để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 18h ngày 18/1, Công an huyện Đại Lộc nhận được tin từ bà Thị Thu Trinh (40 tuổi, xã Đại Cường) trình báo việc con trai mình là Lê Đức Th. (17 tuổi) bị 2 thanh niên lạ bắt giữ và gọi điện thoại yêu cầu chuyển 4 triệu đồng mới cho gặp lại con.

Quảng Nam: Khởi tố 3 đối tượng bắt cóc tống tiền

Đối tượng Hoàng tại CQĐT

Nhận được thông tin của người nhà nạn nhân, Công an huyện Đại Lộc đã lập phương án giải cứu. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, khi Hoàng, Bình chở Th. đến điểm hẹn giao nhận tiền thì bị lực lượng trinh sát bắt quả tang và giải cứu thành công.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng và Bình khai nhận đã cho Th. mượn 2 triệu đồng, nhưng không được trả đúng hẹn nên tổ chức bắt người, đòi tiền chuộc.

Trong quá trình điều tra, Công an huyện Đại Lộc đã bắt giữ thêm Trí, nghi can liên quan đến vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Khởi tố 3 đối tượng bắt cóc tống tiền