Nguyên nhân gã trai sát hại bạn gái xinh đẹp tại phòng trọ

An An| 20/06/2019 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan tới vụ cô gái xinh đẹp bị bạn trai sát hại trước ngày đi nước ngoài, đối tượng Nguyễn Duy Cường (SN 1994, quê Lào Cai) đã khai nhận động cơ, nguyên nhân dẫn đến vụ án.

Như Báo Công lý đã thông tin, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã bắt giữ Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, ở Lào Cai) để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là chị Vũ Thị Quỳnh Trang (19 tuổi, quê ở huyện Lý Nhân, Hà Nam, bạn gái của Cường).

Nguyên nhân gã trai sát hại bạn gái xinh đẹp tại phòng trọ

Đối tượng Nguyễn Duy Cường

Trước đó, vào trưa ngày 17/6/2019, tại phòng trọ trong ngõ 279 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Đào Duy Cường đã dùng nhiều hung khí sát hại bạn gái. Sau khi gây án, Cường bỏ trốn lên Lạng Sơn thì bị bắt.

Được biết, trước khi bị bạn trai sát hại, chị Trang mới đi nước ngoài về và dự kiến đến ngày 18/6 sẽ tiếp tục quay lại Sigapore.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Cường khai nhận hai người yêu nhau được 1 năm nay. Gần đây tình cảm giữa hai người xuất hiện những mâu thuẫn.  

Trưa ngày 17/6, Cường dậy nấu cơm trưa thì chị Trang cằn nhằn về việc nấu cơm muộn. Vì chuyện này nên giữa hai người lời qua tiếng lại. Bực tức, Cường đã dùng dao và cây phơi quần áo đánh khiến chị Trang tử vong.

Cũng theo Cường, do không có việc làm ổn định nên y phải trông chờ vào tiền của bạn gái. 

Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ án theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân gã trai sát hại bạn gái xinh đẹp tại phòng trọ