Lời khai của kẻ hiếp dâm rồi sát hại bé gái 7 tuổi

Giáp Văn| 20/09/2016 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phát hiện cháu T đã tắt thở, Duy liền kéo xác nạn nhân vào giấu ở một gốc cà phê gần nhà. Sau đó hắn quay lại lấy quần áo của cháu T mang đi vứt tại một vườn cà phê cách hiện trường gây án khoảng 500 mét.

Tại cơ quan Công an, Phạm Văn Duy (sinh 1998, trú thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) khai nhận, khoảng 17h30 chiều 17/9, Duy đang ngồi ăn mì tôm tại gốc cây bơ của gia đình mình thì phát hiện cháu T cùng chị gái đi ngang qua. Thấy vậy Duy gọi cháu T vào ăn mì tôm cùng hắn. Vì là chỗ hàng xóm quen biết, nên cháu T không chút nghi ngờ đi vào với Duy, còn chị gái T thì bỏ đi về nhà.

Lời khai của kẻ hiếp dâm rồi sát hại bé gái 7 tuổi

Phạm Văn Duy bị Công an bắt giữ chiều 19/9

Sau đó, quan sát không thấy ai, Duy đã kéo cháu T vào một gốc cà phê gần nhà dùng tay bóp cổ cháu T đến ngất xỉu. Khi thấy cháu T nằm bất động, Duy liền cởi quần của nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Trong khi Duy đang loay hoay thực hiện hành vi hiếp dâm thì cháu T tỉnh lại và chống cự. Vì lo sợ cháu T la hét, hàng xóm sẽ biết, Duy liền lấy áo bịt miệng khiến cháu T bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Lúc này Duy phát hiện cháu T tắt thở, Duy liền kéo xác cháu T vào giấu ở gốc cây cà phê gần nhà, Sau đó hắn quay lại lấy quần áo của cháu T mang đi vứt tại một vườn cà phê, cách hiện trường gây án khoảng 500 mét nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Sau đó Duy đi xuống ao một nhà hàng xóm tắm rửa rồi đi bộ sang hội trường của xã Phú Xuân (cách nhà khoảng 5km) leo lên trần nhà nằm ngủ.  Đến khoảng 6h tối hôm sau, do đói và khát nước, Duy liền đi bộ về nhà để tìm đồ ăn.

Khi về tới đầu làng thì phát hiện người dân và cơ quan điều tra đang truy bắt nên Duy đã bỏ trốn vào rẫy cà phê của các hộ dân trong thôn. Đến khoảng 14 giờ 30 phút  ngày 19/9, vì quá đói bụng nên Duy đã tìm về nhà bà Chức (bà ngoại Duy sống cùng thôn, cách nhà Duy 1km) để xin cơm ăn. Sau khi lấy đồ ăn gói vào bao nylon,  Duy mang lên ngôi nhà hoang của người anh họ để ăn thì bị Cảnh sát ập vào bắt giữ.

Theo một người thân gia đình Duy cho biết, Duy là người nghiện chơi game, suốt ngày đến quán intenet để chơi và hay đi ăn cắp vặt đồ đạc của người dân trong thôn bán lấy tiền tiêu xài.

Anh Đinh X.V. (SN 1972, bố cháu T) kể lại: “T là con thứ 2 trong gia đình, nó mới đi học lớp 1, sáng hôm đó tôi nhờ hai chị em qua nhà hàng xóm mượn đồ về để sửa xe. Mãi đến chiều không thấy về nhà nên gia đình và hàng xóm cùng nhau chia ra đi tìm cháu và đã hốt hoảng khi phát hiện cháu chết ở gốc cà phê".

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của kẻ hiếp dâm rồi sát hại bé gái 7 tuổi