Làm chuyện “người lớn” với em vợ, anh rể bị truy tố

Sơn Tùng| 23/10/2016 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, VKSND tỉnh Quảng Nam đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Đào Quang (SN 1985, xã Bình An, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) ra trước TAND huyện Thăng Bình để xét xử về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, Quang và vợ là Đ.T.V. (SN 1991) sinh sống tại nhà riêng tại thôn Vĩnh Xuân, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình từ năm 2011. Vợ chồng Quang có với nhau hai con nhỏ 6 tuổi và 4 tuổi.

Năm 2015, vợ chồng Quang thường nhờ em ruột của Vân là Đ.T.T. (SN 2002, trú thôn Vĩnh Phú, xã Bình Trung) đến nhà ngủ lại để sáng hôm sau trông con giúp cho Quang, để V. đi làm.

Làm chuyện “người lớn” với em vợ, anh rể bị truy tố

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Sơn Tùng)

Vào một đêm giữa tháng 6-2015, Quang đã làm chuyện “người lớn” với T.. Sau lần kể trên, Quang còn làm chuyện “người lớn” với T. nhiều lần khác.

Tháng 12-2015, phát hiện T. có biển hiện lạ nên gia đình đưa T. đi khám. Kết quả cho thấy, T. có thai 19 tuần tuổi. Bức xúc, gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo Quang đến Công an huyện Thăng Bình. Tại cơ quan điều tra, Quang đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo hồ sơ tố tụng của VKSND tỉnh Quảng Nam, bị can Nguyễn Đào Quang bị truy tố ra trước TAND huyện Thăng Bình để xét xử về tội “Giao cấu với trẻ em” theo điểm a, d, khoản 2, Điều 115 Bộ luật hình sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm chuyện “người lớn” với em vợ, anh rể bị truy tố