Khởi tố đối tượng cắt cổ cha bạn gái suýt chết

Hồng Nam| 24/09/2018 18:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Trường Thanh (31 tuổi, ngụ xã Đa Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo lời khai của Thanh, giữa mình và cô gái 19 tuổi ngụ cùng xã có quan hệ tình cảm. Tối 19/9, Thanh tìm đến nhà cô gái thì xảy ra cãi vã với ông Trần Cẩm L. (46 tuổi, cha ruột cô gái) nên Thanh bỏ về. Khuya cùng ngày, Thanh mang theo dao Thái lan tìm đến nhà cô gái, dự tính sẽ tự tử nếu bị cự tuyệt tình cảm.

Khởi tố đối tượng cắt cổ cha bạn gái suýt chết

Thanh tại cơ quan điều tra.

Đến nơi Thanh lẻn vào nhà bạn gái thì thấy cả nhà đã ngủ say. Cho rằng vì ông L. ngăn cấm tình cảm của mình, lợi dụng lúc ông L. ngủ say, Thanh lấy dao cắt cổ và cầm búa đập vào đầu nạn nhân. Nghe tiếng la thất thanh của cha mình, cô gái và mẹ ruột can ngăn cũng bị Thanh gây thương tích.

Ông L. vùng dậy, thoát ra ngoài kêu cứu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện, đã qua cơn nguy kịch. Thanh bị bắt khẩn cấp trong đêm và thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo ông L., đêm đó ông đi uống cà phê về thì thấy Thanh ở nhà mình. Thanh lớn tiếng nói chuyện và đòi xin cưới con gái của ông. Ông L. không trả lời mà đi vào nhà nên Thanh bỏ về. “Chuyện chỉ có vậy mà không ngờ, nó (Thanh-PV) chờ đến khuya lẻn vào nhà sát hại tôi”, ông L. kể lại giây phút sinh tử.

Theo lời ông, khi đang ngủ thì ông có cảm đau rát vùng cổ, khó thở nên giãy giụa kêu cứu và may mắn thoát chết.

Được biết, Thanh từng có hai đời vợ. Vài tháng trước, Thanh đã ly hôn người vợ thứ hai. Con gái ông L. quen Thanh khoảng một tháng thì phát hiện người này hai lần đổ vỡ hôn nhân nên chủ động từ chối tình cảm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng cắt cổ cha bạn gái suýt chết