Khởi tố 2 vợ chồng trong vụ án giết người, nhét xác dưới cống

Nguyễn Hào| 22/11/2017 21:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi lấy được tiền của bà Phúc, Thu này sinh ý định quan hệ tình dục thì bị nạn nhân chống cự. Thu đã dùng hung khí đánh nạn nhân đến chết rồi mang xác nhét xuống cống.

Ngày 22/11, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đối với Nguyễn Văn Thu, SN 1972, trú thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’Đrăk, tỉnh Đắk Lắk về các tội: Giết người, hiếp dâm, cướp tài sản; Vũ Thị Mây (vợ Thu) về tội Che giấu tội phạm.

Khởi tố 2 vợ chồng trong vụ án giết người, nhét xác dưới cống

Vợ chồng Thu, Mây (ảnh nhỏ) và hiện trường phi tang thi thể

Theo điều tra, khoảng 12 giờ ngày 12/11/2017, Nguyễn Văn Thu không thấy bà Phạm Thị Phúc, SN 1976, trú tại thôn 2, xã Ea Pil, huyện M’đrắk đưa tiền cho mình như đã hứa nên đã gọi điện thoại cho bà Phúc và một lúc sau người phụ nữ này đã đến để đưa tiền cho Thu.

Sau khi nhận tiền từ bà Phúc, Thu nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục nên đã dùng tay sờ vào ngực bà Phúc nhưng bị bà này chống cự và bỏ chạy ra phía sau nhà.

Thu đuổi theo, dùng tay túm tóc, kéo ngã bà Phúc xuống nền nhà và dùng tay đánh nhiều cái vào mặt của chị. Bị đánh, bà Phúc kêu la thì Thu lấy cái chày bằng gỗ cùng cục gạch đánh liên tiếp vào đầu làm bà Phúc chết tại chỗ.

Thấy bà Phúc nằm im, Thu kéo áo, cởi quần của nạn nhân đồng thời dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của bà Phúc nhưng thấy nạn nhân đã chết nên Thu không quan hệ.

Tiếp đó, Thu lấy 01 đôi bông tai bằng kim loại màu vàng, 01 dây chuyền bằng kim loại màu vàng cùng số tiền 200.000 đồng trên người bà Phúc rồi lấy bạt phơi nông sản của gia đình đặt xác nạn nhân vào và dùng dây điện cột lại, giấu xác ở phía sau nhà. 

Đến 17 giờ cùng ngày, Vũ Thị Mây là vợ của Thu đi làm về thì được Thu kể lại toàn bộ sự việc nhưng Mây không khuyên can chồng đi đầu thú. Tiếp đó, đến khoảng 19 giờ cùng ngày Mây đã đồng ý giúp Thu khiêng xác nạn nhân ra xe mô tô để mang đi phi tang nhằm che giấu tội lỗi của chồng đã gây ra.

Vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 2 vợ chồng trong vụ án giết người, nhét xác dưới cống