Hotgirl 9X điều hành đường dây mua bán thuốc lắc liên tỉnh

Ngọc Khánh| 28/06/2019 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nổi lên như một hotgirl chịu chơi ở phố biển Nha Trang, song Nguyễn Thị Phương Linh lại là đối tượng cầm đầu đường dây chuyên cung cấp thuốc lắc.

Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang vừa bắt giữ Nguyễn Thị Phương Linh (SN 1999, ngụ thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cùng với Lê Thanh Long (sinh năm 1988, là người tình của Linh, ngụ TP Nha Trang) để điều tra, làm rõ đường dây chuyên cung cấp thuốc lắc.

Trước đó, qua các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) phát hiện một đường dây tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy nên đã tổ chức lực lượng theo dõi.

Ngày 27/6, cơ quan điều tra nhận định các đối tượng sẽ nhận lô hàng từ TP.HCM gửi ra Nha Trang nên đã cử trinh sát bí mật bám theo đối tượng tình nghi.

Hotgirl 9X điều hành đường dây mua bán thuốc lắc liên tỉnh

Các đối tượng trong đường dây mua bán thuốc lắc

Chiều tối cùng ngày, các trinh sát đã bắt quả tang, khống chế thành công đối tượng Võ Thành Nhân (sinh năm 1993, quê ở thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) khi y đang nhận gói hàng của một nhà xe tuyến TP.HCM-Nha Trang.

Kiểm tra bên trong gói hàng, các trinh sát phát hiện có đến 100 viên thuốc lắc, hình tròn, màu xanh được để trong một túi nylon. 

Đến 19h30 tối 27/6, tại khu đô thị Hà Quang 2, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, các trinh sát đã bắt giữ Nguyễn Thị Phương Linh đang đi xe máy cùng người tình Lê Thanh Long.

Tại cơ quan điều tra, Linh khai, ngày 26/6, cô đưa cho người tình 20 triệu đồng, ra ngân hàng chuyển vào một tài khoản của một người phụ nữ để mua 100 viên thuốc lắc.

Sau khi nhận được tiền, người phụ nữ trên gửi thuốc lắc cho Linh theo dịch vụ chuyển hàng của các hãng xe khách đường dài. Để tránh tai mắt của cơ quan chức năng, khi tới Nha Trang, cặp đôi này sử dụng số điện thoại của mình được ghi trên các gói hàng và cử người tới nhận. 

Tiến hành khám xét khẩn cấp căn nhà mà cặp đôi này thuê ở tại khu đô thị Hà Quang 2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang đã thu giữ thêm một số gói ma túy đá. 

Theo cơ quan điều tra, trong 2 tháng gần đây, Nguyễn Thị Phương Linh cùng người tình đã nhiều lần chuyển khoản cho đối tượng trong TP.HCM để mua thuốc lắc về phân phối ở Nha Trang.

Hotgirl 9X điều hành đường dây mua bán thuốc lắc liên tỉnh

Hotgirl Nguyễn Thị Phương Linh

Có nhiều tiền từ mua bán ma túy, Nguyễn Thị Phương Linh đã phẫu chuẩn chỉnh sửa vòng 1 hết gần 100 triệu đồng. Linh nổi lên như một hotgirl chịu chơi ở thành phố biển Nha Trang.

Hiện cơ quan Công an TP Nha Trang đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hotgirl 9X điều hành đường dây mua bán thuốc lắc liên tỉnh