Hám của lạ, cụ ông bị gái mại dâm… “chăn dắt”

28/08/2012 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27-8, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án “Cưỡng đoạt tài sản” đối với bị can Nguyễn Thị Thu Huyền, SN 1982, trú tại Bến Bính, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Hám của lạ, cụ ông bị gái mại dâm… “chăn dắt”

Nguyễn Thị Huyền

Theo tài liệu điều tra, ngày 19-8, tại khu vực hồ Tam Bạc, Huyền gặp ông P.T.C, SN 1945, trú tại khu tập thể công nhân An Dương, quận Lê Chân. Sau khi làm quen, ông C. rủ Huyền đến nhà nghỉ Thảo Nguyên trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm để “vui vẻ”. Xong việc, Huyền đòi tiền “vui vẻ” 1 triệu đồng nhưng ông C chỉ còn 20.000 đồng. Huyền không đồng ý và bắt ông C phải để lại chiếc xe máy tại nhà nghỉ về nhà lấy tiền.

Sau khi xoay sở, ông C mượn được 500.000 đồng. Khi cầm tiền, Huyền còn lấy 1 chiếc ĐTDĐ nhãn hiệu Nokia của ông C. Trên đường chở Huyền đến khu vực hồ Ông Báo, ông C có đòi lại điện thoại nhưng Huyền không trả. Đến 20-8, Huyền đến gặp và bắt ông C. đưa 300.000 đồng để chuộc lại điện thoại nhưng Huyền vẫn không trả điện thoại của ông C.

Thấy ngon ăn, ngày 21-8, bịa ra lý do sau khi quan hệ với ông C, Huyền đã bị lây bệnh (?!). Huyền đến gặp ông C thông báo và yêu cầu ông C phải đưa tiếp 1 triệu đồng để thị đi chữa bệnh… Thấy vậy, ông C hớt hải đi vay người quen được 700.000 đồng đưa cho Huyền. Mỗi lần “quay” được tiền của ông C, Huyền lại “nướng” vào ma túy và tiêu xài hết.

Đến 23-8, khi gặp lại ông C ở bờ hồ Tam Bạc, Huyền lại khống chế ông C, nếu không trả nốt 300.000 đồng thì thị sẽ đến gặp gia đình ông để “thông báo”.

Trong thời gian chờ ông C trả nốt tiền, Huyền đã bí mật mang bán chiếc điện thoại của ông C với giá 120.000 đồng. Sau đó, do ông C không có tiền, Huyền đã tìm gặp lăng mạ, túm cổ áo đe doạ hành hung ông C.

Chiều ngày 24-8, sau khi nhận được hẹn của ông C ra trả tiền, khi Huyền vừa nhận tiền của ông C, Huyền đã bị Công an phường Trại Cau, quận Lê Chân bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an, Huyền đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Q.Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hám của lạ, cụ ông bị gái mại dâm… “chăn dắt”