Hai bố con bị côn đồ đánh đập, cướp vàng giữa phố

congly.com.vn| 13/04/2012 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh Thiệu bị đánh gãy hai tay đang điều trị ở BV Xanh Pôn

Bị 6 tên côn đồ đánh úp từ phía sau, anh Thiệu phải nhập viện trong tình trạng gãy hai tay, con trai anh cũng bị đánh bầm dập. Sợi dây chuyền 1,5 lượng vàng bị bọn chúng ẵm đi. Vụ việc xảy ra vào lúc 11h ngày 8-9, đang trên đường đi đón con trai là cháu Cao Quang Việt (SN 1998, học sinh trường THCS Giảng Võ) về nhà thì anh Thiệu và con trai bị một nhóm côn đồ gồm 6 tên đi trên hai chiếc xe máy dùng gậy gỗ đánh úp từ phía sau lưng. Trước khi bỏ đi, nhóm côn đồ này đã lấy đi sợi dây chuyền vàng của anh Thiệu trị giá 1,5 lượng vàng.

Theo lời anh Thiệu, thời gian gần đây, cháu Việt có nói với anh về việc cháu liên tục bị một nhóm thanh niên trông bặm trợn theo dõi ở cổng trường. Hễ cháu Việt đi đâu là nhóm đối tượng này lại bám theo sau. Vì thế để đảm bảo an toàn cho con, ngày nào anh cũng đưa cháu Việt đến trường rồi đón cháu về nhà.

Anh Thiệu cho biết, từ trước tới giờ anh không hề có mâu thuẫn với ai, sự việc xảy ra trên có thể xuất phát từ việc vợ cũ của anh là chị L. có nợ nần một số đối tượng nào đó. Do không có khả năng trả nợ nên bị nhóm đối tượng này siết nợ bằng cách theo dõi cháu Việt rồi đánh người, cướp dây chuyền của anh.

Chiều qua (9-9), Công an Tp. Hà Nội cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc trên. Trước đó, Công an phường Giảng Võ, quận Ba Đình cũng đã nhận được đơn trình báo của anh Thiệu và cử người về điều tra xác minh vụ việc.

V.T

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai bố con bị côn đồ đánh đập, cướp vàng giữa phố