Đã xác định danh tính thi thể phụ nữ khỏa thân nhét trong bao tải

An An| 08/02/2017 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hai ngày tích cực điều tra, đến ngày 8/2 Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định rõ danh tính của nạn nhân trong vụ giết người nhét trong bao tải. Đồng thời mời một số người về trụ sở để làm rõ một số tình tiết liên quan đến vụ án.

Theo đó, danh tính nữ nạn nhân là Trần Thị Thanh Hoàn (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi quê huyện Củ Chi, TP.HCM). Trước đó, sau khi thấy thông báo của Công an tỉnh Đồng Nai về đặc điểm nhận dạng thi thể nạn nhân, nhiều người quen của chị Hồng đã nhận ra và đến cơ quan điều tra trình báo.

Trước khi được phát hiện chị Hồng ở trọ tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và làm nhân viên phục vụ tại một quán cà phê trên địa bàn.

Sáng ngày 8/2, Công an tỉnh Đồng Nai đã mời một số người có quan hệ với chị Hồng về trụ sở Công an xã Phước Bình (Long Thành, Đồng Nai) để làm rõ một số tình tiết. Được biết, trong số những người được mời lên làm việc có bạn trai của chị Hồng.  

Đã xác định danh tính thi thể phụ nữ khỏa thân nhét trong bao tải

Hình xăm bông hoa hồng trên lưng chị Hồng

Theo chủ quán cà phê Lưu Luyến (nơi chị Hồng làm thuê) thì chị Hồng đến xin làm nhân viên cách đây khoảng 1 tháng. Trong quá trình làm việc, chị Hồng có tâm sự với chủ quán là đang sống cùng bạn trai ở xã Mỹ Xuân.

Ngày 31/1 (tức mùng 4 Tết) chị Hồng có xin nghỉ 2 ngày để về nhà. Đến ngày 2/2, không thấy chị Hồng quay lại làm việc, nên chủ quán gọi điện thì không liên lạc được. Cũng theo bạn của chị Hồng thì vào ngày 1/2, chị Hồng có đăng một bức ảnh đi tắm biển ở Vũng Tàu lên Facebook.

Như báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 6/2, người dân ở ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai phát hiện một thi thể nữ giới bị nhét trong bao tải vứt trong bụi rậm đang trong quá trình phân hủy nên thông báo với cơ quan Công an.

Qua khám nghiệm thi thể, cơ quan điều tra đã thông báo đặc điểm nhận dạng để tìm tung tích nạn nhân đồng thời xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân là bị đánh vào vùng sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học, có vết cắt ở cổ, hai tay trói ra phía sau.

Báo Công lý tiếp tục thông tin về quá trình điều tra vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã xác định danh tính thi thể phụ nữ khỏa thân nhét trong bao tải