Đã bắt được hung thủ sát hại 3 người ở Tiền Giang

Ngọc An| 14/08/2018 12:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 ngày bỏ trốn, nghi can sát hại 3 người nhà vợ ở Tiền Giang đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), nghi can gây ra vụ án sát hại 3 người chấn động dư luận bị bắt trong một tiệm sửa xe máy tại xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Công an tỉnh Tiền Giang đang lấy lời khai của đối tượng để làm rõ vụ án.

Đã bắt được hung thủ sát hại 3 người ở Tiền Giang

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án

Như Công lý đã đưa tin trước đó, khoảng 6h sáng ngày 13/8, tại xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, người dân phát hiện bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) nằm chết trong nhà. Cháu bé 5 tuổi (con Ngân) nằm chết ngoài vườn. Riêng Đinh Thị Ngọc Ánh (con bà Hoa) bị trói tay, chân trong phòng, vùng cổ có hằn.

Thời điểm phát hiện vụ việc, nhiều người nghe tiếng kêu cứu của cô gái trẻ nên chạy đến. Lúc này, Ánh còn bị trói tay chân nhưng đã cố bò ra cổng kêu cứu, nhờ hàng xóm mở cửa và báo tin 3 người trong gia đình bị giết.

Từ lời khai của cháu Ánh, cơ quan chức năng xác định Nguyễn Đăng Khoa chính là thủ phạm gây ra vụ án nên tiến hành truy bắt.

Đã bắt được hung thủ sát hại 3 người ở Tiền Giang

Nghi can Nguyễn Đăng Khoa

Qua khám nghiệm cho thấy, Khoa đã dùng dây dù siết cổ vợ, mẹ vợ tử vong. Bé gái 5 tuổi (con riêng của chị Ngân) bỏ chạy thì bị thủ phạm đuổi theo, siết cổ tử vong dưới gốc dừa ngoài vườn.

Ánh cũng bị siết cổ ngất đi. Khi nạn nhân tỉnh dậy đã van xin thì được thủ phạm tha chết và trói tay chân, rồi lấy xe máy, điện thoại… nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được hung thủ sát hại 3 người ở Tiền Giang