Bắt nghi can giết chủ nợ, đốt xác phi tang

Văn Hoàng| 23/02/2020 12:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng chức năng Bộ Công an đã bắt giữ được đối tượng sát hại, đốt xác phi tang chủ nợ.

Đối tượng là Phạm Ngọc Tuấn (24 tuổi, ở xóm 1, thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng). Tuấn bị bắt vào rạng sáng ngày 23/2 khi đang lẩn trốn ở Sơn La.

Như tin đã đưa, trước  đó vào ngày 22/2, người dân xã Lê Lợi phát hiện một người đàn ông bị đốt trong thùng phuy, nghi bị giết tại vườn nhà của một người dân ở xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Lê Lợi có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện An Dương để điều tra, đồng thời xác định danh tính nạn nhân.

Bắt nghi can giết chủ nợ, đốt xác phi tang

Nghị phạm (giữa) bị bắt giữ vào rạng sáng nay.

Theo cơ quan chức năng, xác người bị đốt là nam giới, đã bị cháy xém nhiều phần. Đáng chú ý, thi thể này có một vết thương lớn ở phần cổ.  

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn Lâm (25 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, làm nghề cho vay họ góp), bị giết và đốt xác để phi tang khi đi đòi nợ.

Hiện vụ án đang được khẩn trương điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi can giết chủ nợ, đốt xác phi tang