Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Sơn Tùng| 06/05/2017 18:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện lực lượng công an, các con nghiện nhanh chân bỏ chạy nhưng không thoát.

Ngày 6/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (CSMT) – Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Cao Vinh (SN 1983, trú khu phố Nhất Đông Liên, phường Điện An, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) và Nguyễn Đức Ánh (SN 1984, trú thôn Hạ Nông Tây, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Nguyễn Cao Vinh và Nguyễn Đức Ánh (Ảnh: T.H)

Từ nguồn tin trinh sát, khoảng 17h ngày 17/4, phòng CSMT bất ngờ ập vào nhà Nguyễn Cao Vinh phát hiện đối tượng này cùng các con nghiện đang sử dụng ma túy. Lúc này các đối tượng liền nhanh chóng bỏ chạy nhưng đều bị trinh sát khống chế, bắt giữ.

Khám xét chỗ ở của Vinh, các trinh sát phát hiện một túi ni-lông có trọng lượng 3,26g ma túy và nhiều tang vật liên quan. Vinh thừa nhận toàn bộ ma túy này Vinh mua của một thanh niên không rõ lai lịch tại TP. Đà Nẵng để sử dụng và bán lại kiếm lời.

Tại nhà của Vinh, phòng CSMT cũng thu giữ trong người Nguyễn Đức Ánh một gói ni-lông chứa tinh thể màu trắng có trọng lượng 9,16g.

Ánh khai nhận đó là ma túy mua về để sử dụng và bán lại kiếm lời. Hiện vụ án đang được phòng CSMT tiếp tục điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy