Án mạng ở Vĩnh Phúc: Nam thanh niên bị đâm chết ngay tại quán internet

Như Loan| 25/09/2017 22:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang ngồi trông quán internet, anh Tùng bị một nhóm đối tượng kéo đến nhà gây gổ, dùng dao đâm tử vong.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu 3, thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc khiến nhiều người dân địa phương bức xúc bởi tính chất côn đồ và coi thường pháp luật. Nạn nhân  là anh Nguyễn Văn Tùng (SN 1996), trú tại tổ 11 phường Trưng Trắc, thị xã Phúc Yên.

Án mạng ở Vĩnh Phúc: Nam thanh niên bị đâm chết ngay tại quán internet

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm, mẹ đẻ nạn nhân trình bày sự việc 

Theo trình bày của bà Nguyễn Thị Hồng Thắm, (SN 1971, mẹ đẻ nạn nhân) khoảng 20h tối ngày 20/9, con trai bà là Nguyễn Văn Tùng và anh Nguyễn Văn S (SN 1996, nhân viên bảo vệ của quán internet) đang ngồi tại quán thì có Đỗ Văn Quỳnh (SN 1990, trú tại thị trấn Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đến chơi.

Sau đó, giữa Quỳnh và Tùng có xảy ra to tiếng với nhau, khi được mọi người trong quán can ngăn thì người này bỏ đi. Một lúc sau, Quỳnh bất ngờ dẫn theo một nhóm gồm 6 thanh niên đi trên 3 xe máy đến quán và ngồi ở bàn uống nước. Trong nhóm người này, có người đàn ông tên Đức (biệt danh “Đức Nhô”) trú tại địa phương gọi Tùng ra để "nói chuyện". Đúng lúc này, Quỳnh bất ngờ lao đến chỗ Tùng rồi rút dao nhọn giấu trong người đâm vào mạn sườn của Tùng. Vết thương nặng mất nhiều máu, khiến nạn nhân tử vong.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Vinh, Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Tường xác nhận thông tin trên và cho biết cơ quan Công an đang điều tra  làm rõ nguyên nhân.

Theo ông Vinh, sau khi xảy ra vụ án mạng, Công an thị trấn Vĩnh Tường đã kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo Công an huyện Vĩnh Tường và đội trọng án, PC45, Công an tỉnh Vĩnh Phúc để thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Bước đầu xác định nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn cá nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng ở Vĩnh Phúc: Nam thanh niên bị đâm chết ngay tại quán internet