Y án 5 năm tù thầy giáo dạy nhạc "nựng" 3 nữ sinh tiểu học

Ngọc An| 01/12/2019 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi kết thúc mỗi buổi học nhạc, trên đường chở các nữ sinh tiểu học về nhà, Thừa đưa nạn nhân vào chỗ vắng để dâm ô.

TAND tỉnh Bình Thuận vừa mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Thừa (SN 1964, trú tại khu phố 3, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 12/9, TAND TP Phan Thiết xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Thừa 5 năm tù về tội danh bị truy tố. 

Theo bản án sơ thẩm, Thừa là giáo viên dạy kèm môn nhạc cho các bé gái ở địa phương. Khoảng từ tháng 11/2018 đến tháng 2/2019, các cháu T.T (SN 2008), A.T (SN 2008) và M.T (SN 2007) được cha mẹ cho theo Thừa học hát tân nhạc và cổ nhạc. Địa điểm học nhạc không cố định, có lúc tại nhà ông Thừa, có lúc tại nhà cháu T.T.

Y án 5 năm tù thầy giáo dạy nhạc

Bị cáo Thừa tại phiên sơ thẩm

Sau khi học xong, bị cáo nhiều lần chở các bé gái này đến chỗ vắng để sàm sỡ, dâm ô.Theo kết quả giám định pháp y, 2 trong số 3 bé bị tổn thương bộ phận sinh dục.

Ngày 16/5 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Thừa về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tại cơ quan điều tra và các phiên tòa sơ thẩm, phúc thẩm Thừa cho rằng mình chỉ "nựng" các bé gái để thể hiện sự yêu thương chứ không phải dâm ô.

Tuy nhiên, căn cứ vào hồ sơ, chứng cứ và lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra, HĐXX khẳng định Thừa đã phạm tội Dâm ô người dưới 16 tuổi. Đồng thời, bị cáo nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với 3 bé gái chưa đủ 16 tuổi nên thuộc trường hợp phạm tội hai lần trở lên và đối với hai người trở lên, là tình tiết định khung tăng nặng.

Vì vậy, HĐXX quyết định bác kháng cáo, giữa nguyên bản án sơ thẩm tuyên Thừa 5 năm tù. Bị cáo buộc phải bồi thường tổn thất về tinh thần cho các nạn nhân với tổng số tiền gần 46 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Y án 5 năm tù thầy giáo dạy nhạc "nựng" 3 nữ sinh tiểu học